Page 32 - CTDT MAR 2022
P. 32

chuyên ngành của ngành Marketing.
                                                         Học  phần  cung  cấp  cho  sinh  viên
                                                         những kiến thức liên quan đến môi
                                                         trường  marketing  dịch  vụ,  chất
                                                         lượng  dịch  vụ,  năng  suất  dịch  vụ,
                                                         xác  định  phương  pháp  định  giá,
                                                         phân phối, công cụ truyền thông phù
                                                         hợp, phát triển các mối quan hệ với
                                                         khách  hàng,  hoàn  thiện  quy  trình
                                                         dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật
                                                         chất  hữu  hình  để  triển khai  những
                                                         hoạt  động  marketing  cho  tổ  chức
                                                         dịch vụ trong thị trường toàn cầu.

                                                         Môn  học  Truyền  thông  marketing
                                                         tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học
                                                         phần  của  khối  kiến  thức  chuyên
                                                         ngành Marketing được thiết kế cho
                                                         sinh viên đại học khoa Quản trị Kinh
                                                         doanh – Marketing nhằm mục đích
                                  Truyền thông
                                  marketing tích hợp     đáp  ứng  yêu  cầu  của  các  doanh
                  4    2107475    (IMC)                  nghiệp cần những nhân viên có khả          3(3,0,6)
                                  Integrated Marketing   năng  thực  hiện  hoạt  động  truyền
                                  and Communication      thông  marketing.  Học  phần  này
                                                         cung cấp cho sinh viên kiến thức và
                                                         kỹ năng để có thể phân tích được các
                                                         công cụ của hoạt động truyền thông,
                                                         cũng như thực hiện được một bản kế
                                                         hoạch cho một chương trình truyền
                                                         thông marketing tích hợp (IMC).

                                                         Môn học phát triển sản phẩm và dịch
                                                         vụ  là  học  phần  bắt  buộc  cho  sinh
                                                         viên  ngành  Marketing;  nhằm  cung
                                                         cấp kiến thức chuyên sâu về quản trị
                                   Phát triển sản phẩm   phát triển sản phẩm và dịch vụ. Môn
                                  và dịch vụ             học  này  giúp  sinh  viên  hiểu  rõ  về
                  5    2107534                                                                      3(2,2,6)
                                  Product and Service    quy  trình  phát  triển  sản  phẩm  và
                                  Development            dịch vụ, phát triển các định hướng

                                                         chiến lược để phát triển sản phẩm và
                                                         dịch vụ và quản trị sản phẩm và dịch
                                                         vụ mới một cách hiệu quả trong môi
                                                         trường doanh nghiệp.


                  6    2107531    Mô phỏng chiến lược  Môn  học  thuộc  khối  kiến  thức            3(1,4,6)
                                  marketing              chuyên ngành, mô  phỏng cho sinh


               30
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37