Page 35 - CTDT MAR 2022
P. 35

Học phần Quản trị điều hành thuộc
                                                         nhóm  các  học  phần  của  khối  kiến
                                                         thức  chuyên  ngành  ngành  khối
                                                         ngành kinh tế. Học phần này cung
                                                         cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản
                                                         về  điều  hành  hoạt  động  sản  xuất,
                                  Quản trị điều hành     kinh  doanh  của  doanh  nghiệp  liên
                  3    2107421  Operations               quan đến marketing như dự báo nhu          3(3,0,6)
                                  Management             cầu, thiết kế sản phẩm; lựa chọn quá

                                                         trình  sản  xuất  và  hoạch  định  công
                                                         suất; xác định vị trí doanh nghiệp và
                                                         bố  trí  mặt  bằng;  hoạch  định  tổng
                                                         hợp, lịch trình điều hành, hoạch định
                                                         nhu cầu nguyên vật liệu, quản trị tồn
                                                         kho…
                                                         Học phần giúp sinh viên hiểu, vận
                                                         dụng  kiến  thức  của  nhiều  môn  đã
                                                         học để áp dụng tính toán, phân tích
                                                         các cơ hội đầu tư, tổng hợp các dữ
                                  Quản trị dự án đầu tư
                  4    2107414                           liệu để đánh giá cơ hội đầu tư và từ       3(3,0,6)
                                  Project Management
                                                         đó ra quyết định đầu tư hay không
                                                         đầu  tư  cho  cơ  hội  đầu  tư  đó.  Học
                                                         phần này rất phù hợp cho sinh viên
                                                         có ý định khởi nghiệp

                                                         Môn học Quản Trị Bán Hàng được             3(2,2,6)
                                                         thiết kế cho sinh viên khoa Quản trị
                                  Quản trị bán hàng      Kinh doanh và Marketing nhằm mục
                  5    2107490
                                  Sales Management       đích đáp ứng yêu cầu về kiến thức
                                                         và kỹ năng quản trị đội ngũ bán hàng
                                                         trong doanh nghiệp
                                                         Quản trị rủi ro là môn học ứng dụng
                                                         liên  ngành,  có  vai  trò  quan  trọng
                                                         trong sản xuất kinh doanh. Môn học
                                                         giới  thiệu  các  vấn  đề  cơ  bản  liên
                                                         quan đến rủi ro và hoạt động quản trị
                                                         rủi  ro  trong  tổ  chức  và  sự  tồn  tại
                                  Quản trị rủi ro
                  6    2107437                           khách  quan  của  rủi  ro.  Thông  qua     3(3,0,6)
                                  Risk Management
                                                         các hoạt động quản trị rủi ro sẽ  xác
                                                         định, đánh giá và phân tích các rủi ro
                                                         có thể xảy ra, từ đó đưa ra các quyết
                                                         định chiến lược kinh doanh phù hợp,
                                                         nâng cao hiệu quả hoạt động và năng
                                                         lực cạnh tranh của tổ chức.




                                                                                                          33
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40