Page 37 - CTDT MAR 2022
P. 37

chất và các hình thức giao tiếp trong
                                                         tổ chức và doanh nghiệp và những
                                                         công cụ quan trọng để rèn luyện và
                                                         nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
                                                         Học  phần  được  thiết  kế  chủ  yếu
                                                         trang bị cho sinh viên các kiến thức
                                                         và công cụ giao tiếp nhằm áp dụng
                                                         vào  các  hoạt  động  giao  tiếp  kinh
                                                         doanh của doanh nghiệp.
                                                         Học  phần  cung  cấp  cho  sinh  viên
                                                         những kiến thức cơ bản về văn hóa,
                                                         văn hóa doanh nghiệp; Các yếu tố
                                                         cấu  thành  văn  hóa  doanh  nghiệp;
                                                         Với  kiến  thức  xây  dựng  văn  hóa
                                  Văn hóa doanh          doanh  nghiệp  của  một  số  doanh
                  2    2107513    nghiệp                 nghiệp điển hình giúp sinh viên khi        3(2,2,6)
                                  Business Cultures      đi làm có thể thích ứng môi trường
                                                         văn hóa nơi làm việc và xây dựng
                                                         văn hóa doanh nghiệp ngoài ra sinh
                                                         viên còn tìm hiểu một số nét văn hóa
                                                         kinh  doanh  đặc  trưng  của  một  số
                                                         quốc gia khác.

                                                         Môn học thuộc khối kiến thức ngành
                                                         Marketing, cung cấp cho sinh viên
                                                         những kiến thức cơ bản về quản trị
                                                         hành chính văn phòng. Vì vậy, sinh
                                                         viên  sau  khi  hoàn  thành  môn  học
                                                         này có kiến thức, kỹ năng và thái độ
                                  Quản trị văn phòng
                  3    2107418  Office Management        phù hợp để làm việc tại văn phòng          3(2,2,6)
                                  and Administration     doanh nghiệp, có khả năng phát triển
                                                         thành nhà quản trị hành chính văn
                                                         phòng chuyên nghiệp. Ngoài ra, sinh
                                                         viên  được  phát  triển  thêm  các  kỹ
                                                         năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình
                                                         và rèn luyện thái độ tích cực trong
                                                         quá trình học tập

               7.2 Kế hoạch đào tạo toàn khoá
                                                KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO
                                                                                         Học phần:
                   Mã môn                                          Mã học               học trước(a),
               TT                       Tên môn học                          Số tín chỉ                Ghi chú
                      học                                            phần               tiên quyết(b),
                                                                                        song hành(c)
                         Tổng số tín chỉ của chương trình đào tạo               139



                                                                                                          35
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42