Page 304 - CTDT MAR 2022
P. 304
55 2107469 Nghiên cứu marketing
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Nghiên cứu Marketing - 2107469
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
Th.S Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
TS. Bùi Văn Quang Buivanquang@iuh.edu.vn
Th.S Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
Th.S Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
Th.S Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính
[1]. Quang, B.V. (2009). Nghiên cứu Marketing. Tp. Hồ Chí Minh: NXB ĐH Quốc Gia
TP.HCM.(658.8BUI-Q)
Tài liệu tham khảo
[1]. Lâm, N.V. (2014) Nghiên cứu Marketing. Tp. Hồ Chí Minh: NXB ĐH Kinh tế Quốc Dân.
(chưa có mã số thư viện)
[2]. David Jluck & Ronald S.Rubin. (2014) Marketing Research. Tp. Hồ Chí Minh: NXB Thành
phố Hồ Chí Minh.(chưa có mã số thư viện)
5. Thông tin học phần
a. Mục tiêu môn học
Cung cấp cho sinh viên các khái niệm và nguyên tắc liên quan hoạt động nghiên cứu Marketing
Trang bị cho sinh viên kiến thức về tiến trình thiết kế bảng khảo sát và quy trình nghiên cứu
marketing
Trang bị cho sinh viên kiến thức phân tích hoạt động nghiên cứu Marketing của doanh nghiệp.
Phát triển các kỹ năng: thảo luận, làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình, thu thập dữ liệu,
thiết kế bảng khảo sát, viết báo cáo
Phát triển thái độ trung thực của sinh viên. Sinh viên phải trung thực trong thu thập dữ liệu, xử lý
dữ diệu và viết báo cáo. Đồng thời tăng sự tự tin, tích cực trong sinh viên.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức ngành bắt buộc của
chuyên ngành Marketing, được thiết kế cho sinh viên Marketing nhằm mục đích giúp cho người
học thực hiện được các hoạt động nghiên cứu Marketing, ví dụ như thực hiện được tiến trình
302