Page 304 - CTDT MAR 2022
P. 304

55  2107469           Nghiên cứu marketing
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Nghiên cứu Marketing - 2107469

               2. Số tín chỉ:
                  Tổng số tín chỉ: 3        Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                      Email
                Th.S Nguyễn Thị Túc                           nguyenthituc@iuh.edu.vn

                TS. Bùi Văn Quang                             Buivanquang@iuh.edu.vn

                Th.S Vũ Thị Mai Chi                           vuthimaichi@iuh.edu.vn
                Th.S  Lê Bảo Hân                              lebaohan@iuh.edu.vn

                Th.S  Hà Thị Thanh Minh                       hathithanhminh@iuh.edu.vn
               4. Tài liệu học tập

               Sách, giáo trình chính
               [1].  Quang,  B.V.  (2009).  Nghiên  cứu  Marketing.  Tp.  Hồ  Chí  Minh:  NXB  ĐH  Quốc  Gia

               TP.HCM.(658.8BUI-Q)

               Tài liệu tham khảo
               [1]. Lâm, N.V. (2014) Nghiên cứu Marketing. Tp. Hồ Chí Minh: NXB ĐH Kinh tế Quốc Dân.

               (chưa có mã số thư viện)
               [2]. David Jluck & Ronald S.Rubin. (2014) Marketing Research. Tp. Hồ Chí Minh: NXB Thành

               phố Hồ Chí Minh.(chưa có mã số thư viện)
               5. Thông tin học phần

               a. Mục tiêu môn học

               Cung cấp cho sinh viên các khái niệm và nguyên tắc liên quan hoạt động nghiên cứu Marketing
               Trang bị cho sinh viên kiến thức về tiến trình thiết kế bảng khảo sát và quy trình nghiên cứu

               marketing

               Trang bị cho sinh viên kiến thức phân tích hoạt động nghiên cứu Marketing của doanh nghiệp.
               Phát triển các kỹ năng: thảo luận, làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình, thu thập dữ liệu,

               thiết kế bảng khảo sát, viết báo cáo
               Phát triển thái độ trung thực của sinh viên. Sinh viên phải trung thực trong thu thập dữ liệu, xử lý

               dữ diệu và viết báo cáo. Đồng thời tăng sự tự tin, tích cực trong sinh viên.
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức ngành bắt buộc của

               chuyên ngành Marketing, được thiết kế cho sinh viên Marketing nhằm mục đích giúp cho người
               học thực hiện được các hoạt động nghiên cứu Marketing, ví dụ như thực hiện được tiến trình

               302
   299   300   301   302   303   304   305   306   307   308   309