Page 307 - CTDT MAR 2022
P. 307

1.3 Người thực hiện và nguời sử dụng
                       nghiên cứu tiếp thị
                       1.4 Tiến trình nghiên cứu tiếp thị
                       1.5 Những nội dung cơ bản của một dự án
                       nghiên cứu
                       1.6 Lợi ích của nghiên cứu tiếp thị
                       1.7 Những nghiên cứu marketing thường
                       được tiến hành
                       Thảo luận nhóm về:
                       Phân biệt:
                       - Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị
                       trường
                       - Người thực hiện và nguời sử dụng nghiên
                       cứu tiếp thị
                  2    Chương 2: Khái niệm về thông tin, dữ         3/0        1,2,5      L: Thuyết
                       liệu và các nghiên cứu Marketing                                   giảng
                       2.1. Thông tin, sự kiện và dữ liệu
                       2.2. Các loại nghiên cứu marketing
                  3    Chương 3: Các phương pháp thu thập dữ  5/3              4,5        L: Thuyết
                       liệu thông tin                                                     giảng
                       3.1 Thu thập dữ liệu cấp 2                                         D: Thảo
                       3.2 Thu thập dữ liệu cấp 1                                         luận
                       Thảo luận: Thực hành thu thập dữ liệu cấp 2                        PBL
                       và cấp 1
                  4    Chương 4: Khái niệm về đo lường trong        5/3        4,5        L:
                       nghiên cứu tiếp thị                                                Thuyết
                       4.1. Đo lường cái gì                                               giảng
                       4.2. Lợi ích đo lường                                              D: Thảo
                       4.3. Các thang đo lường                                            luận
                       4.4. Tiêu chuẩn đo lường                                           PBL
                       4.5. Đo lường tâm lý
                       Thảo luận: Sử dụng các loại thang đo lường
                       để thiết kế các câu hỏi phù hợp tình huống
                       giả định
                  5    Chương 5: Thiết kế bảng câu hỏi              5/3        4,5        L: Thuyết
                       5.1. Khái niệm                                                     giảng
                       5.2. Bốn nhiệm vụ bảng câu hỏi                                     D: Thảo
                       5.3. Tiến trình thiết kế bảng câu hỏi                              luận
                       Bài tập nhóm : Thiết kế bảng câu hỏi                               PBL
                  6    Chương 6: Phương pháp chọn mẫu               4/2        1,2,4,5    L: Thuyết
                       6.1. Tổng quan về chọn mẫu                                         giảng
                       6.2. Quy trình chọn mẫu                                            D: Thảo
                       Bài tập nhóm: Chọn mẫu                                             luận
                                                                                          PBL


                                                                                                         305
   302   303   304   305   306   307   308   309   310   311   312