Page 311 - CTDT MAR 2022
P. 311

c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

               Marketing căn bản (2107405) (A)
               d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học

               + Sinh viên tự học và nghiên cứu các chủ đề, tài liệu liên quan do Giảng viên gửi và đề nghị trước
               khi lên lớp.

               + Sinh viên phải tham khảo và tìm hiểu các thuật ngữ về thương hiệu liên quan bằng Tiếng Anh
               và tiếng Việt.

               + Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và tham gia đủ tiết học.

               Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
               + Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải sử dụng sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập có bản

               quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
               + Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm

               túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng
               điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn

               Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, trong kiểm tra và thi cử và làm tiểu luận.
               f. Yêu cầu khác

               -Sinh viên đi học phải mặc trang phục lịch sự

               -Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà
               trường.

               -Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng, giữ trật
               tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

               -Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước hiệu quả.
               6. Chuẩn đầu ra của học phần

               Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                      CLOs                      Chuẩn đầu ra của học phần                          PLO
                        1     Áp dụng được những kiến thức cơ bản về thương hiệu trong               b
                              những tình huống thực tế
                        2     để p   Phân tích được các vấn đề có liên quan tới thương hiệu của      c
                              doanh nghiệp
                        3     Tổng hợp được lý thuyết thương hiệu vào xây dựng dự án phát            d
                              triển thương hiệu trong doanh nghiệp
                        4     Tuân thủ phát triển thương hiệu theo đúng quy định pháp luật,          h
                              tránh sao chéo, vi phạm bảo hộ thương hiệu.
                        5     Thể hiện định hướng phát triển thương hiệu theo hướng an toàn          i
                              cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.


                                                                                                         309
   306   307   308   309   310   311   312   313   314   315   316