Page 313 - CTDT MAR 2022
P. 313

6    CHƯƠNG 6  - HỆ THỐNG NHẬN                      6      1,2,3,4,5  L: Thuyết
                     DIỆN THƯƠNG HIỆU                                                giảng
                     6.1 Khái niệm hệ thống nhận diện thương                         D: Thảo luận
                     hiệu                                                            Case study-
                     6.2 Các thành phần cơ bản của hệ thống                          Reflection
                     nhận diện thương hiệu                                           Shop/Field
                     6.3 Thiết kế thương hiệu                                        Visit
                7    CHƯƠNG 7  -  TRUYỀN THÔNG                      8        1,2,3   L: Thuyết
                     THƯƠNG HIỆU                                                     giảng
                     Khái niệm truyền thông thương hiệu                              D: Thảo luận
                     Phân tích môi trường truyền thông                               Nêu vấn đề
                     Xây dựng chương trình truyền thông tổng
                     lực
                8    CHƯƠNG 8  -  QUẢN LÝ, KIỂM TRA                 6      12,3,4,5  L: Thuyết
                     VÀ ĐÁNH GIÁ  THƯƠNG HIỆU                                        giảng
                     8.1 Quản lý thương  hiệu                                        D: Thảo luận
                     8.2 Kiểm tra và đánh giá thương hiệu                            Thuyết trình
                                                                                     bài tập nhóm
                9    Ôn tập                                         1
                     Tổng cộng                                      45
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                   Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập cá nhân và nhóm)

                   Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và nhóm)

                   Thuyết trình và tiểu luận nhóm



                     CLOs                         Phương pháp đánh giá                         Tỷ trọng %
                       1      Bài tập ở nhà (Phân tích tình huống-bài tập nhóm)                     20
                              Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và
                              nhóm)
                              Thuyết trình nhóm
                              Cuối kỳ (tự luận)

                       2      Bài tập ở nhà  (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)                   30
                              Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và
                              nhóm)
                              Thuyết trình và tiểu luận nhóm
                              Cuối kỳ (tự luận)
                              Bài tập ở nhà (Phân tích tình huống- bài tập cá nhân và nhóm)         30

                       3      Phát triển tiểu luận thông qua dự án thương hiệu (nhóm thực
                              hiện)
                              Thuyết trình và tiểu luận nhóm

                                                                                                         311
   308   309   310   311   312   313   314   315   316   317   318