Page 312 - CTDT MAR 2022
P. 312

CLOs     A      B      C      D       E      F      G     H       I      J

                         1             E
                         2                    E

                         3                           E

                         4                                                       R
                         5                                                               R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                      Phương pháp
              STT               Nội dung giảng dạy                Số tiết   CLOs
                                                                                        giảng dạy
                1    Chương 1 – TỔNG QUAN VỀ                        4        1,2     L: Thuyết
                     THƯƠNG HIỆU                                                     giảng
                     1.1.Khái niệm về thương hiệu                                    D: Thảo luận
                     1.2 Chức năng của Thương hiệu
                     1.3 Vai trò của Thương hiệu
                     1.4 Khái quát về tiến trình xây dựng thương
                     hiệu
                     CHƯƠNG 2 TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU                   4        1,2     L: Thuyết
                2    2.1. Tài sản thương hiệu                                        giảng
                     2.2. Các thành phần tài sản thương hiệu                         D: Thảo luận
                     2.2.1. Nhận biết thương hiệu
                     2.2.2. Chất lượng cảm nhận
                     2.2.3. Liên tưởng thương hiệu
                     2.2.4. Trung thành thương hiệu
                     2.2.5. Yếu tố khác

                2    CHƯƠNG 3   TẦM NHÌN THƯƠNG                     4        1,3     L: Thuyết
                     HIỆU                                                            giảng
                     3.1. Phân tích môi trường kinh doanh                            D: Thảo luận
                     3.2 Tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu                             G: Bài tập
                                                                                     nhóm
                4    CHƯƠNG 4 ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU                   6       2,3,4,5   L: Thuyết
                     4.1 Khái niệm Định vị thương hiệu                               giảng
                     4.2 Các bước định vị thương hiệu                                Nêu vấn đề
                     4.3 Các chiến lược định vị thương hiệu                          D: Thảo luận
                     4.4 Tái định vị thương  hiệu                                    Reflection

                5    CHƯƠNG  5 KIẾN TRÚC THƯƠNG                     6        1,2,3   L: Thuyết
                     HIỆU                                                            giảng
                     5.1 Khái niệm kiến trúc thương hiệu.                            D: Thảo luận
                     5.2 Các mô hình kiến trúc thương hiệu                           E:Bài tập về
                                                                                     nhà
                                                                                     Reflection



               310
   307   308   309   310   311   312   313   314   315   316   317