Page 317 - CTDT MAR 2022
P. 317

2.2.   Mạng Packet-Switched                                                   -Chuẩn bị
                    2.3.   Giao thức Internet                                                     thực hành
                    2.4.   Sự xuất hiện World Wide Web                                            theo hướng
                    2.5.   Ngôn ngữ Markup và Web                                                 dẫn
                    2.6.   Lựa chọn kết nối Internet
                    2.7.   Internet2 và Semantic Web
                    2.8.    Tình huống thực tế
               3    Chương 3 Bán hàng trên Web                 6/9       2
                    3.1    Mô hình lợi nhuận cho kinh doanh
                    trực tuyến                                                                    Nghiên cứu
                    3.2    Thay đổi chiến lược: Chuyển giao                                       tài liệu cung
                    mô hình lợi nhuận                                             L, D, P, I, O,   cấp qua LMS
                    3.3    Các vấn đề về chiến lược lợi                           WA              -Chuẩn bị
                    nhuận cho kinh doanh trực tuyến                                               thực hành
                    3.4    Tạo ra kinh doanh trực tuyến hiệu                                      theo hướng
                    3.5    Tính khả dụng của Website                                              dẫn
                    3.6    Sử dụng Web để kết nối khách
                    hang
                    3.7.   Tình huống thực tế
               4    Chương 4 Marketing trên Web                4/6       2
                    4.1    Chiến lược marketing trên web
                    4.2    Giao tiếp với các phân khúc khác
                    nhau của thị trường                                                           Nghiên cứu
                    4.3    Vượt ra khỏi phân khúc thị trường:                                     tài liệu cung
                    hành vi khách hàng và tăng cường mối                          L, D, P, I, O,   cấp qua LMS
                    quan hệ                                                       WA              -Chuẩn bị
                    4.4    Quảng cáo trên Web                                                     thực hành
                    4.5    E-mail marketing                                                       theo hướng
                    4.6    Quản trị quan hệ khách hang                                            dẫn
                    4.7    Tạo ra và duy trì thương hiệu trên
                    Web
                    4.8    Định vị Web tìm kiếm và tên miền
                    4.9    Tình huống thực tế
                    Chương 5 Bảo mật TMĐT                             2/3  2, 3                   Nghiên cứu
                    5.1    Tổng quan về các vấn đề bảo mật                                        tài liệu cung
                    TMĐT                                                                          cấp qua LMS
                    5.2    Bảo mật cho các thiết bị khách                                         -Chuẩn bị
                    hang                                                          L, D, P, I, O,   thực hành
                    5.3    Bảo mật kênh giao tiếp                                 WA              theo hướng
                    5.4    Bảo mật cho máy chủ                                                    dẫn
                    5.5    Các Tổ chức quản lý an toàn máy                                        -Thuyết trình
                    tính                                                                          nhóm
                    5.6. Môi trường TMĐT: Luật pháp, Đạo
                    đức, và Thuế



                                                                                                         315
   312   313   314   315   316   317   318   319   320   321   322