Page 310 - CTDT MAR 2022
P. 310

56  2107424           Quản trị thương hiệu
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu - 2107424

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ:  3   Lý thuyết:   3       Thực hành:   0        Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                             Họ và tên                             Email
                TS. Bùi Văn Quang                    buivanquang@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Văn Thanh Trường          nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                TS. Ngô Ngọc Minh                    ngongocminh@iuh.edu.vn
                ThS. Trần Thu Thảo                   tranthuthao@iuh.edu.vn

                ThS. Nguyễn Thị Phương Trang         nguyenthiphuongtrang@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập
               Giáo trình chính

               [1] Bùi Văn Quang. Quản trị thương hiệu, NXB Lao Động - Xã hội, 2015 [658.827 BUI-Q]

               Tài liệu tham khảo
               [1]  Ries, A., & Trout, J. Định Vị - Cuộc Chiến Dành Tâm Trí Khách Hàng. NXB Công thương,

               2015.
               [2] Ries, A., & Ries, L. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. NXB Lao Động – Xã

               Hội (Bản dịch), 2014.
               [3] Strategic Brand Management (4 th  edition), Kevin Lane Keller, Prentice Hall, 2012.

               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Sau khi học môn này, sinh viên có khả năng

               - Hiểu những khái niệm cơ bản về thương hiệu và quy trình xây dựng, quản lý  thương hiệu
               - Phân tích các yếu tố / thành phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu

               - Áp dụng kiến thức quản trị thương hiệu và vận dụng vào tình huống thực tế tại doanh nghiệp
               - Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình, trung thực trong công việc và

               tuân thủ các quy định về chống đạo văn.

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing. Nội dung học

               phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình xây dựng, quản lý thương

               hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó, sinh viên có thể vận dung kiến thức
               thương hiệu vào tình huống thực tế tại  doanh nghiệp.



               308
   305   306   307   308   309   310   311   312   313   314   315