Page 310 - CTDT MAR 2022
P. 310
56 2107424 Quản trị thương hiệu
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu - 2107424
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Phương Trang nguyenthiphuongtrang@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Bùi Văn Quang. Quản trị thương hiệu, NXB Lao Động - Xã hội, 2015 [658.827 BUI-Q]
Tài liệu tham khảo
[1] Ries, A., & Trout, J. Định Vị - Cuộc Chiến Dành Tâm Trí Khách Hàng. NXB Công thương,
2015.
[2] Ries, A., & Ries, L. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. NXB Lao Động – Xã
Hội (Bản dịch), 2014.
[3] Strategic Brand Management (4 th edition), Kevin Lane Keller, Prentice Hall, 2012.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học môn này, sinh viên có khả năng
- Hiểu những khái niệm cơ bản về thương hiệu và quy trình xây dựng, quản lý thương hiệu
- Phân tích các yếu tố / thành phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu
- Áp dụng kiến thức quản trị thương hiệu và vận dụng vào tình huống thực tế tại doanh nghiệp
- Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình, trung thực trong công việc và
tuân thủ các quy định về chống đạo văn.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing. Nội dung học
phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình xây dựng, quản lý thương
hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó, sinh viên có thể vận dung kiến thức
thương hiệu vào tình huống thực tế tại doanh nghiệp.
308