Page 306 - CTDT MAR 2022
P. 306
6. Chuẩn đầu ra của môn học
CLO MÔ TẢ CHUẨN ĐẦU RA CHI TIẾT PLOs
Tạo được dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp
1 C
doanh nghiệp giải quyết những vấn đề trong Marketing.
Phát triển và thực hiện: những kế hoạch nghiên cứu marketing, chiến lược
2 D
và chiến thuật marketing trong thị trường toàn cầu.
Vận dụng công nghệ thông tin để xử lý, phân tích những dữ liệu liên quan
3 E
đến Marketing.
Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác
4 F
nhau
Thực hiện việc tự học suốt đời và phát triển bản thân bằng cách xem xét
5 J
các lý thuyết như nền tảng lý luận cho một nghiên cứu trong Marketing
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo
A B C D E F G H I J
CLO1 E
CL02 E
CL03 E
CL04 E
CL05 E
7. Nội dung học phần
Chương 1: Tổng quan về phương pháp nghiên cứu Marketing
Chương 2: Khái niệm về thông tin, dữ liệu và các nghiên cứu Marketing
Chương 3: Các phương pháp thu thập dữ liệu thông tin
Chương 4: Khái niệm về đo lường trong nghiên cứu tiếp thị
Chương 5: Thiết kế bảng câu hỏi
Chương 6: Phương pháp chọn mẫu
Chương 7: Xử lý dữ liệu thông tin ứng dụng phần mềm SPSS
Chương 8: Một số phương pháp phân tích dữ liệu đơn giản
Chương 9: Lập báo cáo và trình bày kết quả nghiên cứu Marketing
Chuẩn
Số tiết Phương
STT Nội dung bài học đầu ra
(LT/TH) pháp giảng
(CLOs)
1 Chương 1: Tổng quan về phương pháp 2/2 1,2,5 L:Thuyết
nghiên cứu Marketing giảng
1.1 Nghiên cứu marketing là gì ? D: Thảo
1.2 Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị luận
trường
304