Page 306 - CTDT MAR 2022
P. 306

6. Chuẩn đầu ra của môn học

                 CLO                     MÔ TẢ CHUẨN ĐẦU RA CHI TIẾT                                  PLOs
                         Tạo được dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp
                   1                                                                                     C
                         doanh nghiệp giải quyết những vấn đề trong Marketing.
                         Phát triển và thực hiện: những kế hoạch nghiên cứu marketing, chiến lược
                   2                                                                                     D
                         và chiến thuật marketing trong thị trường toàn cầu.
                         Vận dụng công nghệ thông tin để xử lý, phân tích những dữ liệu liên quan
                   3                                                                                     E
                         đến Marketing.

                         Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác
                   4                                                                                     F
                         nhau
                         Thực hiện việc tự học suốt đời và phát triển bản thân bằng cách xem xét
                   5                                                                                     J
                         các lý thuyết như nền tảng lý luận cho một nghiên cứu trong Marketing
               Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                            A       B        C       D        E       F       G        H        I       J

                 CLO1                        E
                 CL02                                E

                 CL03                                         E

                 CL04                                                 E
                 CL05                                                                                   E

               7.     Nội dung học phần

               Chương 1: Tổng quan về phương pháp nghiên cứu Marketing
               Chương 2: Khái niệm về thông tin, dữ liệu và các nghiên cứu Marketing

               Chương 3: Các phương pháp thu thập dữ liệu thông tin
               Chương 4: Khái niệm về đo lường trong nghiên cứu tiếp thị

               Chương 5: Thiết kế bảng câu hỏi
               Chương 6: Phương pháp chọn mẫu

               Chương 7: Xử lý dữ liệu thông tin ứng dụng phần mềm SPSS

               Chương 8: Một số phương pháp phân tích dữ liệu đơn giản
               Chương 9: Lập báo cáo và trình bày kết quả nghiên cứu Marketing

                                                                                Chuẩn
                                                                      Số tiết               Phương
                STT                 Nội dung bài học                            đầu ra
                                                                    (LT/TH)               pháp giảng
                                                                                (CLOs)
                  1    Chương  1: Tổng quan về phương pháp          2/2        1,2,5      L:Thuyết
                       nghiên cứu Marketing                                               giảng
                       1.1 Nghiên cứu marketing là gì ?                                   D: Thảo
                       1.2 Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị                          luận
                       trường


               304
   301   302   303   304   305   306   307   308   309   310   311