Page 393 - CTDT MAR 2022
P. 393
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i j
1 E
2 E
3 E
4 E
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương Nội dung và
Số tiết
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng hướng dẫn tự
(LT/TH)
dạy học
1 Chương1. Tổng quan về sự thay đổi Thuyết giảng SV tự đọc thêm
và quản trị sự thay đổi tổ chức 6(6/0) 1 Thảo luận tài liệu với nội
1.1 Khái niệm thay đổi của tổ chức 4 Giải quyết dung liên quan
1.2 Quản trị sự thay đổi tổ chức tình huống
2 Chương 2. Những rào cản đối với Thuyết giảng SV tự đọc thêm
thay đổi tổ chức 6(6/0) 1 Thảo luận tài liệu với nội
2.1 Phát hiện và nghiên cứu sự thay đổi 2 Giải quyết dung liên quan
tổ chức 4 tình huống
2.2 Rào cản đối với sự thay đổi của tổ
chức
3 Chương 3. Hai mô hình tiêu biểu của 1 Thuyết giảng SV tự đọc thêm
thay đổi tổ chức 3 Thảo luận tài liệu với nội
3.1 Phân loại thay đổi 6(6/0) 4 Giải quyết dung liên quan
3.2 Mô hình thay đổi của Kurt Lewin tình huống
3.3 Mô hình thay đổi của John Kotter
4 Chương 4. Hoạch định và kế hoạch Thuyết giảng SV tự đọc thêm
thay đổi tổ chức Thảo luận tài liệu với nội
4.1 Phân tích thực trạng của tổ chức 1 Giải quyết dung liên quan
4.2 Hoạch định và xây dựng kế hoạch 6(6/0) 2 tình huống
cho sự thay đổi 4
4.3 Chuẩn bị cho sự thay đổi
4.4 Tiên trình của một đợt thay đổi tổ
chức
5 Chương 5. Tổ chức thực hiện thay đổi Thuyết giảng SV tự đọc thêm
5.1 Trước khi tổ chức thực hiện thay đổi 1 Thảo luận tài liệu với nội
5.2 Các cá nhân có ảnh hưởng đến thay 6(6/0) 2 Giải quyết dung liên quan
đổi 3 tình huống
5.3 Nguyên nhân dẫn đến thay đổi thất 4
bại
391