Page 395 - CTDT MAR 2022
P. 395

73  2107468           Quan hệ công chúng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng - 2107468

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ:  3    Lý thuyết:   2   Thực hành: 1      Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                               Học vị, họ và tên                               Email

                      TS Nguyễn Văn Nhơn                    nguyenvannhon@iuh.edu.vn

                      ThS Phùng Tiến Dũng                   phungtiendung@iuh.edu.vn
                      ThS Phạm Thị Hồng Ngọc                dothithanhhuyen@iuh.edu.vn

                      ThS. Trần Thu Thảo                    tranthuthao@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Sách, giáo trình chính

               [1] Đinh Thị Thúy Hằng. PR – Lý luận và ứng dụng. TP HCM: NXB Lao Động – Xã Hội, 2014.
               [100276913-100276922,100287494-100287513]

               Tài liệu tham khảo
               [1] Vân Thị Hồng Loan, Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Ngọc Đan Thanh. Quan hệ công chúng.

               TP.HCM : NXB Kinh Tế TP.HCM, 2019.
               [2] Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu. Phong cách PR chuyên nghiệp. TP.HCM: NXB

               Lao Động – Xã Hội, 2012.

               [3] Seitel, Fraser P. The practice of public relation. Pearson, 2017. [65.920.973]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Sau khi kết thức môn học này, sinh viên có thể:

               - Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động PR trong doanh
               nghiệp.

               - Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch cho hoạt động PR cho doanh nghiệp và thực hiện mô

               phỏng hoạt động PR cho doanh nghiệp.
               - Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh nghiệp.

               - Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình.

               - Tích cực hợp tác trong hoạt động nhóm và có tác phong chuyên nghiệp khi thực hiện mô phỏng
               hoạt động PR cho doanh nghiệp.

               b. Mô tả vắn tắt học phần




                                                                                                         393
   390   391   392   393   394   395   396   397   398   399   400