Page 395 - CTDT MAR 2022
P. 395
73 2107468 Quan hệ công chúng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng - 2107468
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Học vị, họ và tên Email
TS Nguyễn Văn Nhơn nguyenvannhon@iuh.edu.vn
ThS Phùng Tiến Dũng phungtiendung@iuh.edu.vn
ThS Phạm Thị Hồng Ngọc dothithanhhuyen@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính
[1] Đinh Thị Thúy Hằng. PR – Lý luận và ứng dụng. TP HCM: NXB Lao Động – Xã Hội, 2014.
[100276913-100276922,100287494-100287513]
Tài liệu tham khảo
[1] Vân Thị Hồng Loan, Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Ngọc Đan Thanh. Quan hệ công chúng.
TP.HCM : NXB Kinh Tế TP.HCM, 2019.
[2] Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu. Phong cách PR chuyên nghiệp. TP.HCM: NXB
Lao Động – Xã Hội, 2012.
[3] Seitel, Fraser P. The practice of public relation. Pearson, 2017. [65.920.973]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi kết thức môn học này, sinh viên có thể:
- Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động PR trong doanh
nghiệp.
- Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch cho hoạt động PR cho doanh nghiệp và thực hiện mô
phỏng hoạt động PR cho doanh nghiệp.
- Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh nghiệp.
- Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình.
- Tích cực hợp tác trong hoạt động nhóm và có tác phong chuyên nghiệp khi thực hiện mô phỏng
hoạt động PR cho doanh nghiệp.
b. Mô tả vắn tắt học phần
393