Page 47 - CTDT MAR 2022
P. 47
Phân tích được: những vấn đề cơ bản của triết học Mác - Lênin (chủ
nghĩa duy vật biện chứng và chủ nghĩa duy vật lịch sử) biểu hiện trong
các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Từ đó, vận dụng vào tìm hiểu j
3 đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước trong thời kỳ quá độ
xây dựng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay.
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương
Số Nội dung và hướng
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng
tiết dẫn tự học
dạy
Chương 1. Khái luận về triết học - Đọc giáo trình trước
và triết học Mác - Lênin khi lên lớp.
1.1. Triết học và vấn đề cơ bản của - Hoàn thành bài tập
triết học giảng viên giao.
1 8 1,2,3 L, D, H
1.2. Triết học Mác - Lênin và vai trò - Mở rộng kiến thức bài
của Triết học Mác - Lênin trong đời học bằng cách tìm hiểu
sống xã hội thêm trên Internet, báo,
đài, ti vi…
Chương 2. Chủ nghĩa duy vật biện - Đọc giáo trình trước
chứng khi lên lớp.
2.1. Vật chất và ý thức - Hoàn thành bài tập
2.2. Phép biện chứng duy vật giảng viên giao.
2 20 1,2,3 L, S, D, H
2.3. Lý luận nhận thức của CNDV - Mở rộng kiến thức bài
biện chứng học bằng cách tìm hiểu
thêm trên Internet, báo,
đài, ti vi…
Chương 3. Chủ nghĩa duy vật lịch - Đọc giáo trình trước
sử. khi lên lớp.
3.1. Học thuyết Hình thái kinh tế - - Hoàn thành bài tập
xã hội giảng viên giao.
3 17 1,2,3 L, S, D, H
3.2. Giai cấp và dân tộc - Mở rộng kiến thức bài
3.3. Nhà nước và cách mạng xã hội học bằng cách tìm hiểu
3.4. Ý thức xã hội thêm trên Internet, báo,
3.5. Triết học về con người đài, ti vi…
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; H: Instruction for Homework.
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
45