Page 95 - CTDT MAR 2022
P. 95
Giảng viên kết hợp rèn luyện thái
độ cho sinh viên trong
các buổi học trên lớp
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá và thành phần đánh giá
Tuần
Phương pháp đánh giá CLOs Tỷ trọng %
đánh giá
Đánh giá quá trình (Thường xuyên)
Vấn đáp 1, 2, 3 20 70%
Điểm danh
Quan sát
Thực hành Đánh giá quá trình (Giữa kỳ) 1 30 80%
Thực hành
Đánh giá tổng kết (Cuối kỳ)
Vấn đáp 2, 3 50 90%
Thực hành
b. Thang điểm đánh giá: theo học chế tín chỉ
Phụ lục thang điểm kiểm tra:
THANG ĐIỂM KIỂM TRA: Chạy cự ly ngắn ( 100 m )
THÀNH TÍCH (Giây)
TT ĐIỂM
NAM NỮ
1 > 14”5 > 19” Chưa đạt
2 < 14”5 – 14”2 < 19”0 – 18”6 5
3 < 14”2 – 13”9 < 18”6 – 18”1 6
4 < 13”9 – 13”6 < 18”4 – 17”6 7
5 < 13”6 – 13”3 < 17”6 – 17”1 8
6 < 13”3 – 13”1 < 17”1 – 16”6 9
7 < 13”1 < 16”6 10
THANG ĐIỂM KIỂM TRA: Nhảy cao (cm)
THÀNH TÍCH (cm)
TT ĐIỂM
NAM NỮ
1 < 125 < 105 Chưa đạt
2 125 105 5
3 130 110 6
4 135 115 7
5 140 120 8
6 145 125 9
7 150 130 10
93