Page 93 - CTDT MAR 2022
P. 93
3 Thái độ học tập: chuyên cần, tự giác, tích cực trong tập luyện j
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra môn học và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo:
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Kế hoạch giảng dạy
Phương Hướng
Tuần Nội dung giảng dạy Số tiết CLOs pháp dẫn tự
giảng dạy học
1 Chương 1. Chạy cự ly ngắn 20 1
1.1 Chạy ngắn. Giảng giải:
1.1.1 Giới thiệu 5 Dùng tài
1.1.2 Khởi động chung; chuyên liệu, lời
môn nói.
1.1.3 Giới thiệu các động tác bổ
trợ; 5 Trực quan:
1.1.4 Thực hiện động tác bổ trợ; Tranh ảnh
1.2 Kỹ thuật xuất phát thấp. và làm mẫu
1.2.1 Ôn động tác bổ trợ; các động
1.2.2 Kỹ thuật xuất phát thấp; tác
1.2.3 Thực hiện các bước xuất, 5
chạy lao Thực hành
1.3 Hoàn chỉnh kỹ thuật chạy phân đoạn
ngắn và hoàn
1.3.1 Kỹ thuật chạy giữa quãng; 5 chỉnh động
1.3.2 Chạy tăng tốc 30 m- 60m; tác
1.3.3 Kỹ thuật về đích;
1.4 Kiểm tra chạy cự ly ngắn Sửa chửa
động tác
sai
2 Chương 2. Nhảy cao kiểu “Úp 40 2
bụng”
2.1 Nhảy cao 5 Giảng giải:
2.1.1 Phân tích động tác nhảy cao Dùng tài
kiểu “ Úp bụng” liệu, lời
2.1.2 Các phương pháp chạy, nói.
nhảy qua xà;
2.1.3 Thực hành động tác giậm
nhảy;
91