Page 89 - CTDT MAR 2022
P. 89
nghiên cứu thực tiễn.
3 Chương 3: Giai đoạn khám 5 2, 3 L: Lecture Đọc trước tài liệu môn
phá D: Discussion học
3.1. Xác định vấn đề nghiên cứu Bài tập nhóm: + Xác
3.2. Xây dựng cơ sở lý thuyết định vấn đề nghiên
cho đề tài cứu của nhóm
3.3. Vận hành hóa khái niệm + Vận hành hóa khái
3.4. Xây dựng giả thuyết nghiên niệm
cứu + Xây dựng CSLT
4 Chương 4: Giai đoạn phát 5 2, 3 L: Lecture Đọc trước tài liệu môn
triển nghiên cứu D: Discussion học
4.1. Thiết kế nghiên cứu Bài tập nhóm:
4.2. Chọn phương pháp nghiên + Xây dựng thiết kế
cứu nghiên cứu của nhóm
4.3. Thiết kế bảng câu hỏi + Thiết kế bảng câu
4.4. Chọn mẫu hỏi khảo sát
5 Chương 5: Viết đề cương 4 2, 3, 4 L: Lecture Đọc trước tài liệu môn
nghiên cứu D: Discussion học
5.1. Khái niệm “Đề cương Bài tập nhóm:
nghiên cứu” + Xây dựng đề cương
5.2. Nội dung đề cương cho đề tài nghiên cứu
5.3. Những lưu ý khi viết đề của nhóm
cương
6 Chương 6: Xử lý và phân tích 2 2, 3 L: Lecture Bài tập nhóm:
dữ liệu D: Discussion + Xây dựng đề cương
6.1. Xử lý và phân tích dữ liệu (tt)
định lượng
6.2. Xử lý và phân tích dữ liệu
định tính
6.3. Trình bày kết quả phân tích
dữ liệu
7 Chương 7: Công bố kết quả 2 2, 3 L: Lecture Bài tập nhóm:
nghiên cứu D: Discussion + Xây dựng đề cương
7.1. Bài báo khoa học (tt)
7.2. Báo cáo kết quả nghiên cứu
khoa học
7.3. Luận văn, luận án khoa học
7.4. Thuyết trình khoa học
8 Thuyết trình đề cương nghiên 6 2, 3 S: Serminar Bài tập nhóm:
cứu nhóm Chuẩn bị bài thuyết
trình của nhóm
87