Page 2 - CTDT MAR 2024
P. 2

MỤC LỤC
                  PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO.......................................2
                  PHẦN 2: ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT CÁC MÔN HỌC...............................................................35
                    2112011 - Âm nhạc – Nhạc lý và Guitar căn bản.................................................................36
                    2112014 - Chủ nghĩa xã hội khoa học..................................................................................40
                    2107417 - Hành vi khách hàng.............................................................................................45
                    2107479 - Khóa luận tốt nghiệp........................................................................................... 51
                    2107561 - Khởi sự kinh doanh............................................................................................. 58
                    2112013 - Kinh tế chính trị Mác - Lênin..............................................................................62
                    2107514 - Kinh tế lượng.......................................................................................................67
                    2107404 - Kinh tế vi mô.......................................................................................................72
                    2107409 - Kinh tế vĩ mô.......................................................................................................77
                    2112015 - Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.......................................................................82
                    2131510 - Luật Kinh doanh..................................................................................................86
                    2107405 - Marketing căn bản...............................................................................................90
                    2107439 - Marketing dịch vụ................................................................................................95
                    2107460 - Marketing điện tử.............................................................................................. 104
                    2107532 - Marketing khách hàng tổ chức.......................................................................... 109
                    2107545 - Marketing mạng xã hội......................................................................................114
                    2107547 - Marketing nội dung........................................................................................... 119
                    2107539 - Marketing quốc tế..............................................................................................125
                    2107531 - Mô phỏng chiến lược marketing....................................................................... 131
                    2123800 - Môi trường và con người...................................................................................136
                    2107511 - Nghệ thuật lãnh đạo...........................................................................................142
                    2107469 - Nghiên cứu marketing....................................................................................... 147
                    2107523 - Phân tích dữ liệu trong kinh doanh....................................................................153
                    2131678 - Pháp luật đại cương........................................................................................... 158
                    2107534 - Phát triển sản phẩm và dịch vụ..........................................................................164
                    2107468 - Quan hệ công chúng..........................................................................................169
                    2107490 - Quản trị bán hàng.............................................................................................. 173
                    2107516 - Quản trị bán lẻ................................................................................................... 177
                    2107483 - Quản trị học.......................................................................................................182
                    2107560 - Quản trị khởi nghiệp..........................................................................................187
                    2107433 - Quản trị quan hệ khách hàng.............................................................................191
                    2107424 - Quản trị thương hiệu..........................................................................................197
                    2107564 - Quảng cáo & Khuyến mãi.................................................................................202
                    2107478 - Thực tập doanh nghiệp...................................................................................... 207
                    2112012 - Triết học Mác - Lênin........................................................................................212
                    2107475 - Truyền thông marketing tích hợp (IMC)...........................................................216
                    2112005 - Tư tưởng Hồ Chí Minh......................................................................................221
                    2107513 - Văn hóa doanh nghiệp.......................................................................................226
                    2107515 - Ý tưởng khởi nghiệp..........................................................................................230
                  PHẦN 3 : BẢNG TÍCH HỢP CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO...............234

















                                                                                                           1
   1   2   3   4   5   6   7