Page 2 - CTDT MAR 2024
P. 2
MỤC LỤC
PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO.......................................2
PHẦN 2: ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT CÁC MÔN HỌC...............................................................35
2112011 - Âm nhạc – Nhạc lý và Guitar căn bản.................................................................36
2112014 - Chủ nghĩa xã hội khoa học..................................................................................40
2107417 - Hành vi khách hàng.............................................................................................45
2107479 - Khóa luận tốt nghiệp........................................................................................... 51
2107561 - Khởi sự kinh doanh............................................................................................. 58
2112013 - Kinh tế chính trị Mác - Lênin..............................................................................62
2107514 - Kinh tế lượng.......................................................................................................67
2107404 - Kinh tế vi mô.......................................................................................................72
2107409 - Kinh tế vĩ mô.......................................................................................................77
2112015 - Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.......................................................................82
2131510 - Luật Kinh doanh..................................................................................................86
2107405 - Marketing căn bản...............................................................................................90
2107439 - Marketing dịch vụ................................................................................................95
2107460 - Marketing điện tử.............................................................................................. 104
2107532 - Marketing khách hàng tổ chức.......................................................................... 109
2107545 - Marketing mạng xã hội......................................................................................114
2107547 - Marketing nội dung........................................................................................... 119
2107539 - Marketing quốc tế..............................................................................................125
2107531 - Mô phỏng chiến lược marketing....................................................................... 131
2123800 - Môi trường và con người...................................................................................136
2107511 - Nghệ thuật lãnh đạo...........................................................................................142
2107469 - Nghiên cứu marketing....................................................................................... 147
2107523 - Phân tích dữ liệu trong kinh doanh....................................................................153
2131678 - Pháp luật đại cương........................................................................................... 158
2107534 - Phát triển sản phẩm và dịch vụ..........................................................................164
2107468 - Quan hệ công chúng..........................................................................................169
2107490 - Quản trị bán hàng.............................................................................................. 173
2107516 - Quản trị bán lẻ................................................................................................... 177
2107483 - Quản trị học.......................................................................................................182
2107560 - Quản trị khởi nghiệp..........................................................................................187
2107433 - Quản trị quan hệ khách hàng.............................................................................191
2107424 - Quản trị thương hiệu..........................................................................................197
2107564 - Quảng cáo & Khuyến mãi.................................................................................202
2107478 - Thực tập doanh nghiệp...................................................................................... 207
2112012 - Triết học Mác - Lênin........................................................................................212
2107475 - Truyền thông marketing tích hợp (IMC)...........................................................216
2112005 - Tư tưởng Hồ Chí Minh......................................................................................221
2107513 - Văn hóa doanh nghiệp.......................................................................................226
2107515 - Ý tưởng khởi nghiệp..........................................................................................230
PHẦN 3 : BẢNG TÍCH HỢP CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO...............234
1