Page 208 - CTDT MAR 2024
P. 208

2107478 - Thực tập doanh nghiệp

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Thực tập doanh nghiệp(2107478)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 5    Lý thuyết:   0       Thực hành:     10     Tự học: 10
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       TS. Đàm Trí Cường                     damtricuong@iuh.edu.vn

                       ThS. Lưu Xuân Danh                    luuxuandanh@iuh.edu.vn

                       ThS. Đỗ Thị Thanh Huyền               dothithanhhuyen@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Văn Thanh Trường           nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Ngọc Long                  nguyenngoclong@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1] Nguyễn Ngọc Thức biên soạn...[ và những người khác], Tài liệu hướng dẫn thực hiện học
                  phần thực tập doanh nghiệp, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, 2024. [TVL240121635]

                  4.2 Tài liệu tham khảo:

                  [1] Mark Sauders, Philip Lewis, Adrian Thornhill;  Nguyễn Văn Dung dịch, Phương pháp
                  nghiên cứu trong kinh doanh, Tài chính, 2010. [TVL100053811]

                  [2] Đàm Trí Cường chủ biên...[và những người khác], Giáo trình nghiên cứu trong kinh doanh,
                  Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, 2023. [TVL240120753]

                  [3] Nguyễn Đình Thọ, Nghiên cứu Marketing, Giáo Dục, 1998. [HUI_Lib0000001236]
                  [4] Nguyễn Đình Thọ, Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, Lao động - Xã hội,
                  2011. [TVL120071293]

                  [5] Nguyễn Đình Thọ, Giáo trình phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, Tài
                  chính, 2014. [TVL150085485]

                  [6] Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang, Nghiên cứu khoa học marketing, Lao động,
                  2011. [TVL160088434]

                  5. Thông tin về học phần

                  5.1 Mục tiêu học phần
                  -   Sinh viên có thể áp dụng những kiến thức lý thuyết đã được học trong chuyên ngành vào môi
                  trường làm việc thực tế.
                  -   Sinh viên có được sự hiểu biết sâu sắc hơn về hoạt động, quy trình và những thách thức
                  thường gặp trong lĩnh vực chuyên môn
                  -   Rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề,
                  quản lý thời gian và thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp
                  -   Phát triển các kỹ năng chuyên môn cụ thể liên quan đến lĩnh vực thực tập



                                                                                                         207
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213