Page 203 - CTDT MAR 2024
P. 203

2107564 - Quảng cáo & Khuyến mãi

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Quảng cáo & Khuyến mãi(2107564)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   3       Thực hành:     0      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       TS. Bùi Huy Khôi                      buihuykhoi@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  4.2 Tài liệu tham khảo:
                  [1] A.Belch Michael, Advertising and Promotion An Integrated Marketing Communications
                  Perspective, McGraw-Hill, 1998. [HUI_Lib0000010212]

                  [2] George E. Belch & Michael A. Belch, both of San Diego State University, Advertising and
                  promotion, McGraw-Hill, 2018. [TVL180103694]

                  [3] Philip Kotler, Gary Armstrong, Marc Oliver Opresnik, Principles of Marketing, Pearson,
                  2021. [TVL240121227]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Sau khi hoàn thành khóa học:
                  - Sinh viên nắm vững các kiến thức quan trọng của môn học liên quan đến hoạt động quảng cáo
                  và khuyến mãi của doanh nghiệp.

                  - Sinh viên có khả năng vận dụng được kiến thức đã học để phân tích và giải quyết các vấn đề
                  trong hoạt động quảng cáo và khuyến mãi của doanh nghiệp.

                  - Sinh viên có khả năng thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần

                  Học phần quảng cáo và khuyến mãi thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức chuyên ngành
                  Marketing, được thiết kế cho sinh viên đại học nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh
                  nghiệp cần những nhân viên có khả năng thực hiện lập kế hoạch quảng cáo và kế hoạch khuyến
                  mãi. Học phần này cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích được các
                  bước trong quy trình lập kế hoạch quảng cáo và khuyến mãi, cũng như thực hiện được một bản
                  kế hoạch cho một chương trình quảng cáo và khuyến mãi cho doanh nghiệp.

                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
                  2107405 - Marketing căn bản(a)

                  5.4 Yêu cầu khác
                  Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
                  tháng 6 năm 2016)
                  - Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
                  xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên


                                                                                                         202
   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208