Page 206 - CTDT MAR 2024
P. 206
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
8.1. Vấn đề đạo đức dạy học theo luật thương mại
tình huống, thảo và luật quảng
8.2. Vấn đề luật pháp
luận nhóm cáo
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Thường kỳ 1 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Thường kỳ 2 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Lý
thuyết Thuyết trình dự án
Thường kỳ 3 3 Tổng kết 100.00% 6.67%
giữa kỳ
Giữa kỳ Tiểu luận nhóm 2 Tổng kết 100.00% 30.00%
Cuối kỳ Tự luận 1 Tổng kết 100.00% 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Cuối kỳ Tự luận 65.00%
2 Giữa kỳ Tiểu luận nhóm 65.00%
3 Thường kỳ 3 Thuyết trình dự án giữa kỳ 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 21 tháng 09 năm 2024.
205