Page 217 - CTDT MAR 2024
P. 217

2107475 - Truyền thông marketing tích hợp (IMC)

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Truyền thông marketing tích hợp (IMC)(2107475)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   3       Thực hành:     0      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Trần Thu Thảo                    tranthuthao@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Phương Trang          trang.ntp@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1] George E. Belch & Michael A. Belch, both of San Diego State University, Advertising and
                  promotion, McGraw-Hill, 2018. [TVL180103694]
                  4.2 Tài liệu tham khảo:
                  [1] Philip Kotler, Gary Armstrong, Principles of Marketing, Pearson, 2018. [TVL180102793]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Sau khi hoàn thành khóa học:
                  - Sinh viên nắm vững các kiến thức quan trọng của môn học liên quan đến hoạt động truyền
                  thông marketing tích hợp của doanh nghiệp.
                  - Sinh viên có khả năng vận dụng được kiến thức đã học để phân tích và giải quyết các vấn đề
                  trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp.

                  - Sinh viên có khả năng thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần

                  Học phần Truyền thông marketing tích hợp thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức chuyên
                  ngành Marketing, được thiết kế cho sinh viên đại học nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các
                  doanh nghiệp cần những nhân viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền thông marketing.
                  Học phần này cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích được các công
                  cụ của hoạt động truyền thông, cũng như thực hiện được một bản kế hoạch cho một chương
                  trình truyền thông marketing tích hợp.

                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
                  2107405 - Marketing căn bản(a)

                  5.4 Yêu cầu khác
                  Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
                  tháng 6 năm 2016)
                  - Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
                  xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên
                  phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học
                  sẽ bị cấm thi.

                                                                                                         216
   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222