Page 218 - CTDT MAR 2024
P. 218
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
27 tháng 6 năm 2016)
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ
án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay
gian lận dữ liệu khoa học.
Yêu cầu khác
- Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp.
- Sinh viên phải kính trọng, lễ phép với Thầy/Cô và nhân viên trong Trường.
- Sinh viên phải lịch sự và nhã nhặn trong giao tiếp.
- Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ cơ sở vật chất của Trường.
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
Chuẩn Nội dung chuẩn đầu ra học phần
đầu ra
Phân tích và giải quyết các tình huống về truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp
trong bối cảnh hội nhập quốc tế dựa trên vận dụng kiến thức truyền thông marketing tích hợp.
1
Mức/Miền: Mức 4 (Phân tích)/Miền nhận thức (C)
Đề xuất dự án truyền thông marketing tích hợp dựa trên thu thập, phân tích và tổng hợp thông
tin để đưa ra các giải pháp.
2
Mức/Miền: Mức 5 (Đánh giá)/Miền nhận thức (C)
Phối hợp các kỹ năng để thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
3 Mức/Miền: Mức 4 (Liên kết)/Miền tâm vận (P)
7. Nội dung học phần
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 1: Tổng quan về truyền Dạy học giải Ôn lại kiến thức
thông marketing tích hợp quyết vấn đề, về hỗn hợp
1 6(6/0) 1, 2 dạy học theo marketing và các
1.1. Khái niệm truyền thông tình huống, thảo công cụ trong
marketing tích hợp luận nhóm chiêu thị; Xem
217