Page 218 - CTDT MAR 2024
P. 218

- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
                  thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
                  nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
                  - Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
                  túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
                  dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
                  Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
                  27 tháng 6 năm 2016)
                  - Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ
                  án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay
                  gian lận dữ liệu khoa học.
                  Yêu cầu khác

                  - Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp.
                  - Sinh viên phải kính trọng, lễ phép với Thầy/Cô và nhân viên trong Trường.

                  - Sinh viên phải lịch sự và nhã nhặn trong giao tiếp.
                  - Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ cơ sở vật chất của Trường.

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần

                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra

                          Phân tích và giải quyết các tình huống về truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp
                          trong bối cảnh hội nhập quốc tế dựa trên vận dụng kiến thức truyền thông marketing tích hợp.
                    1
                          Mức/Miền: Mức 4 (Phân tích)/Miền nhận thức (C)



                          Đề xuất dự án truyền thông marketing tích hợp dựa trên thu thập, phân tích và tổng hợp thông
                          tin để đưa ra các giải pháp.
                    2
                          Mức/Miền: Mức 5 (Đánh giá)/Miền nhận thức (C)



                          Phối hợp các kỹ năng để thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
                    3     Mức/Miền: Mức 4 (Liên kết)/Miền tâm vận (P)




                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về truyền                          Dạy học giải     Ôn lại kiến thức
                       thông marketing tích hợp                               quyết vấn đề,    về hỗn hợp
                  1                                         6(6/0)     1, 2   dạy học theo     marketing và các
                       1.1. Khái niệm truyền thông                            tình huống, thảo  công cụ trong
                       marketing tích hợp                                     luận nhóm        chiêu thị; Xem

                                                                                                         217
   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223