Page 220 - CTDT MAR 2024
P. 220
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 8: Tổ chức thực hiện và
đánh giá hiệu quả thực hiện
chương trình truyền thông Dạy học giải
marketing tích hợp Ôn tập chương
quyết vấn đề,
8 8.1. Tổ chức thực hiện hoạt động 6(6/0) 1, 2 dạy học theo 7; Xem trước
chương 18 trong
truyền thông marketing tích hợp tình huống, thảo sách
luận nhóm
8.2. Đánh giá hiệu quả thực hiện
hoạt động truyền thông marketing
tích hợp
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Đánh giá quá điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm
tra/bài thi %
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Thường kỳ 1 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Thường kỳ 2 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Lý
thuyết Thuyết trình dự án
Thường kỳ 3 3 Tổng kết 100.00% 6.67%
giữa kỳ
Giữa kỳ Tiểu luận nhóm 2 Tổng kết % 30.00%
Cuối kỳ Tự luận 1 Tổng kết % 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Cuối kỳ Tự luận 65.00%
2 Giữa kỳ Tiểu luận nhóm 65.00%
3 Thường kỳ 3 Thuyết trình dự án giữa kỳ 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo cơ chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 24 tháng 09 năm 2024.
219