Page 1015 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1015

- Tổng quan về PR và ứng dụng PR  -  Đinh  Thị  Thúy  Hằng
                                   tại các doanh nghiệp hiện nay.         (chủ biên) (2014). PR – lý
                                   - Hệ thống các các  khái niệm liên  luận  &  ứng  dụng.  NXB
                                   quan PR                                Lao động – Xã hội.
                                   - Mục tiêu, vai trò và chức năng của  3. SV phải chuẩn bị máy
                                   PR  đối  với  hoạt  động  kinh  doanh  tính tay/ Laptop để làm
                                   của doanh nghiệp.                      bài tập
                                   - Tiến trình PR
                                   3. Phân nhóm sinh viên đến hết
                                   học kỳ
                                   Phân chia nhóm và hướng dẫn các
                                   bài tập nhóm, chủ đề thảo luận
                                   trong môn học
                                   4. Triển khai các kỹ năng cần
                                   thiết
                                    - Kỹ năng giao tiếp
                                    - Kỹ năng thuyết trình
                                    - Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
             Tuần thứ 1:
                           Chương 1: Tổng quan về hoạt động quan hệ công chúng (PR)
             Lý          3  giờ         Giáo viên:                        Đinh  Thị  Thúy  Hằng
             thuyết      tín chỉ   1. Trình bày và giải thích cho sinh  (2009). PR- Kiến thức cơ
                                   viên hiểu được khái niệm cơ bản về  bản  và  đạo  đức  nghề
                                   PR.                                    nghiệp. NXB Lao động –
                                   2. Trình bày cho sinh viên hiểu được  Xã hội,Trang 9-24
                                   các  hoạt  động  PR  tại  các  doanh   Ngô  Công  Thành  (2009).
                                   nghiệp  hiện  nay  bao  gồm  những  PR  &  MPR  Ứng  dụng
                                   hoạt động nào.                         trong  thực  tiễn.  NXB
                                   3. Phân tích cho sinh viên hiểu được  Thanh Niên,Trang 22-34
                                   hoạt  động  PR  giúp  gì  cho  doanh  Đinh  Thị  Thúy  Hằng
                                   nghiệp                                 (2009). PR- Kiến thức cơ
                                   4. Phân tích cho sinh viên hiểu được  bản  và  đạo  đức  nghề
                                   ưu khuyết điểm khi doanh nghiệp tự  nghiệp. NXB Lao động –
                                   thực  hiện  PR  hay  thuê  ngoài,  và  Xã hội, Trang 29 -59
                                   trình bày được vai trò người quản lý
                                   đối với hoạt động PR.
                                   5. Phân biệt cho sinh viên hiểu
                                   được tính chất công việc PR với
                                   các hoạt động truyền thông khác.
             Tuần thứ 2
                                               Chương 2:  Tiến trình PR
             Lý          3  giờ  Khi giảng dạy chương 2, giáo viên  Đinh  Công  Tiến  (2008).
             thuyết      tín chỉ   phải:                                  Tiếp  thị  bằng  quan  hệ
                                   1.    Trình  bày  cho  sinh  viên  hiểu  công  chúng.  NXB  Thống
                                   được bản chất PR.                      kê, Trang 90 -122




                                                            1015
   1010   1011   1012   1013   1014   1015   1016   1017   1018   1019   1020