Page 1016 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1016
2. Xác định cho sinh viên hiểu được
các phương thức tiến hành hoạt
động PR.
3. Dạy cho sinh viên cách lựa chọn
được phương tiện truyền thông hữu
hiệu, phù hợp nhất với tình hình và
nguồn lực của doanh nghiệp cụ thể.
Tuần thứ 3
Chương 3: Các kỹ năng và phương pháp truyền thông hiệu quả
Lý 3 giờ Khi giảng dạy chương 3, giáo viên
thuyết tín chỉ phải: Ngô Công Thành (2009).
1. Trình bày và phân tích cho sinh PR & MPR Ứng dụng
viên hiểu được các kỹ năng cần trong thực tiễn. NXB
thiết nhằm hoàn thiện việc xây Thanh Niên,
dựng quan hệ với giới truyền Trang 86 - 149
thông. Đinh Thị Thúy Hằng
2. Trình bày cho sinh viên hiểu được (2009). PR- Kiến thức cơ
khái niệm truyền thông, giải thích bản và đạo đức nghề
được quy trình truyển thông . nghiệp. NXB Lao động –
3. Dạy cho sinh viên biết cách lựa Xã hội.
chọn các hình thức tổ chức giao tiếp Trang 73 - 109
với giới truyền thông.
Tuần thứ 4
Chương 3: Các kỹ năng và phương pháp truyền thông hiệu quả
Thuyết 3 giờ Thuyết trình:
trình tín chỉ Sinh viên thuyết trình tình huống
nhóm về kỹ năng biên soạn (viết). Sinh viên chuẩn bị tình
huống liên quan chương 3
Tuần thứ 5
Chương 3: Các kỹ năng và phương pháp truyển thông hiệu quả
Thuyết 3 giờ Thuyết trình:
trình tín chỉ Sinh viên thuyết trình tình huống
nhóm về quy trình truyền thông, các hình Sinh viên chuẩn bị tình
thức giao tiếp với truyền thông. huống liên quan chương 3
Tuần thứ 6
Chương 4: Cách viết thông cáo báo chí và quy trình tổ chức họp báo
Lý 3 giờ Khi giảng dạy chương 4, giáo viên
thuyết tín chỉ phải:
1. Trình bày cho sinh viên hiểu http://tailieu.vn/doc/4-
được mục đích, vai trò của thông buoc-de-viet-thong-cao-
cáo báo chí. Và phân tích được quy bao-chi-bang-cach-toi-uu-
trình các bước viết một thông cáo hoa-cong-cu-226048.html
báo chí hiệu quả. Trang 1 - hết
2. Phân tích cho sinh viên hiểu được
qui trình tổ chức 1 buổi họp báo. Và
1016