Page 1013 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1013
III. HỌC LIỆU
1.Giáo trình chính (Bắt buộc)
1. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) (2014). PR – lý luận & ứng dụng. NXB Lao
động – Xã hội.
2. Lưu Văn Nghiêm (2011). Quản trị quan hệ công chúng. NXB Đại Học Kinh
Tế Quốc Dân.
2.Tài liệu tham khảo
1. Đinh Thị Thúy Hằng (2009). PR- Kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp.
NXB Lao động – Xã hội.
2. Đinh Công Tiến (2008). Tiếp thị bằng quan hệ công chúng. NXB Thống kê
3. Frank Jefkin (2004). Phá vỡ bí ẩn PR. NXB Trẻ
4. Ngô Công Thành (2009). PR & MPR Ứng dụng trong thực tiễn. NXB Thanh
Niên
Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với nhiều thông tin liên quan
đến PR:
1. http://doc.edu.vn/tai-lieu/cach-to-chuc-hop-bao-62028/
2. http://tailieu.vn/doc/4-buoc-de-viet-thong-cao-bao-chi-bang-cach-toi-uu-
hoa-cong-cu-226048.html
IV. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
1. Lịch trình chung
LỊCH TRÌNH CHUNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
TT Hình thức tổ chức dạy học
Nội Tổng số
dung LT TH/TN Thảo Bài tập, Tự Tư KTĐ qui đổi
luận Nhóm học vấn G
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10)
1.1 1
1.2 0,5 0 0 0 6 1 3
1 1.3 0,5
1.4 0,5
1.5 0,5
2.1 1
2 2.2 1 0 0 0 6 3
2.3 1
3.1 1
3 3.2 1 0 0 0 6 1 3
1013