Page 1008 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1008
Chương 6: Quản trị khủng Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
hoảng 1. Giải thích được như thế nào được gọi là khủng
6.1. Khủng hoảng là gì hoảng trong kinh doanh.
6.2 Hoạch định chương trình 2. Biết được các bước giải quyết khủng hoảng và
quản lý khủng hoảng phòng ngừa.
6.3 Các nhóm xử lý khủng 3. Biết được các nhóm xử lý khủng hoảng
hoảng 4. Biết được những việc cần làm trước, trong và sau
6.4 Hành động khủng hoảng.
6.5. Chương trình xử lý khủng 5. Đề xuất được những giải pháp phòng tránh và xử
hoảng lý khủng hoảng hiệu quả.
Chương 7: Hoạch định chiến Sau khi học xong chương 7, sinh viên phải:
lược PR 1. Trình bày được tầm nhìn chiến lược
7.1. Tầm nhìn chiến lược 2. Biết và thực hiện được cách thức lập một kế
7.2 Hoạch định chiến lược PR hoạch PR cho doanh nghiệp nhằm đạt mục tiêu trong
7.3 Những khó khăn và thuận năm.
lợi trong quá trình hoạch định 3. Phân tích đánh giá tình hình thị trường, sử dụng
các công cụ phân tích và hoạch định chiến lược hiệu
quả.
Chương 8 : Pháp luật và đạo Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
đức trong hoạt động PR 1. Phân tích được tầm quan trọng của đạo đức đối với
8.1. Luật pháp người làm PR và doanh nghiệp. Phân tích và nắm bắt
8.2. Đạo đức nghề nghiệp được cảm nhận của con người về tính đúng - sai của
các hành động trong bối cảnh xã hội cụ thể.
1. 2. Trình bày và vận dụng được cách duy trì các chuẩn
mực đạo đức trong tác nghiệp PR, hành nghề PR một
cách có đạo đức theo quy tắc đạo đức trong nghề PR.
Chương 9 : Đánh giá hiệu Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
quả các hoạt động PR 1. Phân tích được hiệu quả hoạt động PR của doanh
9.1 Trình bày một vài tình nghiệp, tình huống cụ thể.
huống trong thực tế 2. Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả PR.
9.2 Các tiêu chí đánh giá hiệu 3. Nắm rõ quy trình đánh giá tính hiệu quả của PR.
quả hoạt động PR
9.3 Các bước đánh giá tính
hiệu quả chương trình và
phương pháp đánh giá
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương 1: Tổng quan về hoạt động quan hệ công chúng (PR)
1.1. Tổng quan về hoạt động PR
1.1.1 Khái niệm
1.1.2 Lịch sử hình thành
1008