Page 1008 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1008

Chương  6:  Quản  trị  khủng  Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
                    hoảng                               1. Giải thích được như thế nào được gọi là khủng
                    6.1. Khủng hoảng là gì              hoảng trong kinh doanh.
                    6.2  Hoạch  định  chương  trình     2. Biết được  các bước giải quyết khủng hoảng và
                    quản lý khủng hoảng                 phòng ngừa.
                    6.3  Các  nhóm  xử  lý  khủng       3. Biết được các nhóm xử lý khủng hoảng
                    hoảng                               4. Biết được những việc cần làm trước, trong và sau
                    6.4 Hành động                       khủng hoảng.
                    6.5. Chương trình xử lý khủng       5. Đề xuất được những giải pháp phòng tránh và xử
                    hoảng                               lý khủng hoảng hiệu quả.

                    Chương 7: Hoạch định chiến  Sau khi học xong chương 7, sinh viên phải:
                    lược PR                            1.     Trình bày được tầm nhìn chiến lược
                    7.1. Tầm nhìn chiến lược           2.     Biết và thực hiện được cách thức lập một kế
                    7.2 Hoạch định chiến lược PR        hoạch PR cho doanh nghiệp nhằm đạt mục tiêu trong
                    7.3 Những khó khăn và thuận         năm.
                    lợi trong quá trình hoạch định     3.     Phân tích đánh giá tình hình thị trường, sử dụng
                                                       các công cụ phân tích và hoạch định chiến lược hiệu
                                                       quả.
                    Chương 8 : Pháp luật và đạo  Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
                    đức trong hoạt động PR             1. Phân tích được tầm quan trọng của đạo đức đối với
                    8.1. Luật pháp                     người làm PR và doanh nghiệp. Phân tích và nắm bắt
                    8.2. Đạo đức nghề nghiệp           được cảm nhận của con người về tính đúng - sai của
                                                       các hành động trong bối cảnh xã hội cụ thể.
                                               1.      2. Trình bày và vận dụng được cách duy trì các chuẩn
                                                       mực đạo đức trong tác nghiệp PR, hành nghề PR một
                                                       cách có đạo đức theo quy tắc đạo đức trong nghề PR.


                    Chương 9 : Đánh giá hiệu           Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
                    quả các hoạt động PR               1. Phân tích được hiệu quả hoạt động PR của doanh
                    9.1 Trình bày một vài tình            nghiệp, tình huống cụ thể.
                    huống trong thực tế                2. Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả PR.
                    9.2 Các tiêu chí đánh giá hiệu     3. Nắm rõ quy trình đánh giá tính hiệu quả của PR.
                    quả hoạt động PR
                    9.3 Các bước đánh giá tính
                    hiệu quả chương trình và
                    phương pháp đánh giá


                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
                  Chương 1: Tổng quan về hoạt động quan hệ công chúng (PR)

                  1.1. Tổng quan về hoạt động PR

                  1.1.1  Khái niệm

                  1.1.2  Lịch sử hình thành


                                                            1008
   1003   1004   1005   1006   1007   1008   1009   1010   1011   1012   1013