Page 1009 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1009

1.1.3  PR ở Việt nam

                  1.1.4  Vai trò của PR trong kinh doanh

                  1.2. Các hoạt động của PR
                  1.2.1   Những hoạt động chính của PR

                  1.2.2   PR với các ngành nghề khác

                  1.3. Vai trò của người quản lý đối với hoạt động PR

                  1.3.1   Khởi xướng hoạt động quan hệ công chúng

                  1.3.2  Theo dõi việc xây dựng và thực hiện chương trình hệ công chúng
                  1.3.3.  Tận dụng các cơ hội cá nhân để chuyển tải thông điệp đến công chúng

                  1.3.4  Vận dụng các hoạt động PR để giải quyết các vấn đề cụ thể của doanh

                  nghiệp:

                  1.3.5.  Quyết định doanh nghiệp tự làm PR hay thuê dịch vụ.

                  1.4 . Hoạt động PR trong doanh nghiệp
                  1.4.1  Ý nghĩa của hoạt động PR trong doanh nghiệp

                  1.4.2  Thu hút và duy trì quan hệ với khách hàng

                  1.4.3  PR trong nội bộ DN

                  1.4.4  Tự làm hay thuê dịch vụ

                  1.4.5   Phẩm chất và kỹ năng của người làm PR
                  1.5. Lợi ích của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp

                  1.5.1  Làm cho mọi người biết đến doanh ghiệp

                  1.5.2  Làm cho mọi người hiểu về doanh nghiệp

                  1.5.3  Xây dựng hình ảnh & uy tín cho DN

                  1.5.4  Củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp
                  1.5.5  Khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên

                  1.5.6  Bảo vệ doanh nghiệp trước những cơn khủng hoảng

                  Chương 2:  Tiến trình PR

                  2.1 Bản chất của PR

                  2.1.1  Nhận diện công chúng

                  2.1.2  Nhận thức của công chúng
                  2.1.3  Quá trình tác động đến nhận thức công chúng




                                                            1009
   1004   1005   1006   1007   1008   1009   1010   1011   1012   1013   1014