Page 1007 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1007
Chương 1: Tổng quan về Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
hoạt động quan hệ công 1. Trình bày và giải thích được khái niệm cơ
chúng bản về PR.
1.1. Tổng quan về hoạt động 2. Trình bày được các hoạt động PR tại các doanh
PR nghiệp hiện nay bao gồm những hoạt động nào.
1.2. Các hoạt động của PR 3. Phân tích được hoạt động PR giúp gì cho doanh
1.3. Vai trò của người quản lý nghiệp
đối với hoạt động PR 4. Phân tích được ưu khuyết điểm khi doanh
1.4 . Hoạt động PR trong doanh nghiệp tự thực hiện PR hay thuê ngoài, và trình bày
nghiệp được vai trò người quản lý đối với hoạt động PR.
1.5. Lợi ích của quan hệ công 5. Phân biệt được tính chất công việc PR với các
chúng đối với doanh nghiệp hoạt động truyền thông khác.
Chương 2: Tiến trình PR Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
2.1 Bản chất của PR 1. Trình bày được bản chất PR.
2.2. Phương thức tiến hành 2. Xác định được các phương thức tiến hành hoạt
hoạt động PR động PR.
2.3 Các kênh thông tin 3. Lựa chọn được phương tiện truyền thông hữu hiệu,
phù hợp nhất với tình hình và nguồn lực của doanh
nghiệp cụ thể.
Chương 3: Các kỹ năng và Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
phương pháp truyền thông 1. Trình bày và phân tích được các kỹ năng cần
hiệu quả. thiết nhằm hoàn thiện việc xây dựng quan hệ với giới
3.1 Kỹ năng biên soạn (viết) truyền thông.
3.2 Quy trình truyền thông. 2. Trình bày được khái niệm truyền thông, giải
3.3 Các hình thức giao tiếp thích được quy trình truyển thông .
với truyền thông 3. Biết cách tổ chức các hình thức giao tiếp với giới
truyền thông.
Chương 4: Cách viết thông Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
cáo báo chí và quy trình tổ 1. Trình bày được mục đích, vai trò của thông cáo
chức họp báo báo chí; phân tích được quy trình các bước viết một
4.1 Thông cáo báo chí thông cáo báo chí hiệu quả.
4.2 Quy trình tổ chức họp báo 2. Xây dựng được qui trình tổ chức 1 buổi họp báo,
và chuẩn bị được các thông tin cần thiết cho cuộc họp
báo.
Chương 5: Hoạt động tài trợ Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
và tổ chức sự kiện của 1. Trình bày được khái niệm tài trợ. Phân tích được
doanh nghiệp tầm quan trọng hoạt động tài trợ giúp ích cho doanh
5.1 Hoạt động tài trợ nghiệp. Biết cách thức đánh giá bộ hồ sơ xin tài trợ
5.2 Tổ chức sự kiện 2. Trình bày được qui trình tổ chức sự kiện dưới góc
một công ty Event chuyên nghiệp. Xây dựng được
những hoạt động PR hỗ trợ cho sự thành công của sự
kiện.
1007