Page 1005 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1005
− Phân tích được thực trạng PR và phân biệt được các hình thức PR tại Việt
Nam.
− Phân tích được nội dung và phương thức công tác PR hiệu quả, cụ thể: xây
dựng được kế hoạch PR trên cơ sở đánh giá tình hình, xác định mục tiêu, xác
định nhóm công chúng, lựa chọn phương tiện truyền thông, hoạch định ngân
sách; đánh giá kết quả; thiết lập được các mối quan hệ hợp tác và quản trị
khủng hoảng trong PR.
+ Về kỹ năng cứng
− Vận dụng được kiến thức PR vào việc xác định được mục tiêu PR cho doanh
nghiệp.
− Phân tích được các hoạt động PR của các doanh nghiệp.
− Thiết lập được kế hoạch cho một chương trình PR cụ thể của doanh nghiệp.
− Có kỹ năng tư duy trong việc giải quyết các tình huống quan hệ công chúng
cụ thể cho tổ chức doanh nghiệp.
− Vận dụng những hiểu biết về môn học để viết được một thông cáo báo chí, tổ
chức được một buổi họp báo, thực hiện tổ chức sự kiện dưới góc độ một công
ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
+ Về kỹ năng mềm
− Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
− Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
− Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
− Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
− Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
+ Phát triển kỹ năng giao tiếp:
− Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu quan
và khách hàng.
− Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.
− Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng giao tiếp.
− Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh.
− Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
1005