Page 1003 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1003

4. Phân tích nhu cầu

                  4.1. Vị trí môn học
                         -      Khối kiến thức:       Chuyên ngành.

                         -      Các môn học trước:           Quản trị học, Marketing căn bản

                         -      Môn học tiên quyết:          Marketing căn bản

                  4.2. Thông tin người học

                         + Kiến thức:

                         Về kiến thức nền: sinh viên phải hiểu biết tường tận những kiến thức căn bản
                         về Quản trị học và Marketing căn bản.

                         + Kỹ năng:

                         - Phải có kỹ năng làm việc nhóm.

                         - Phải có kỹ năng viết báo cáo và trình bày báo cáo tiểu luận môn học.

                         - Phải có kỹ năng tự học.
                         - Phải có kỹ năng thuyết trình trước đám đông, trước lớp.

                         - Phải có kỹ năng tổng hợp thông tin.

                         - Phải có kỹ năng phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề.

                         - Phải có kỹ năng quan sát từ những tình huống thực tế để ứng dụng tốt trong

                         môn học và đề    xuất những giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp trong tương
                         lai.

                        + Phẩm chất đạo đức:

                        - Phải có tác phong chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh chấp hành tốt nội qui học tập

                        của trường lớp

                        - Phải có thái độ học tập tích cực hoàn thành các bài tập giảng viên giao cho
                        một cách tự giác.

                        - Phải có đạo đức tốt, trung thực trong kiểm tra, thi cử.

                        - Có tinh thần học hỏi, nỗ lực không ngừng sáng tạo để nâng cao hiểu biết về

                        nghề PR.

                  4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Hoạt động quan  hệ công chúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với nhiều tổ chức khác
                  nhau trong xã hội từ tổ chức chính phủ đến phi chính phủ. Đặc biệt đối với các doanh

                  nghiệp thì quan hệ công chúng là một trong những nghiệp vụ quan trọng và cần thiết


                                                            1003
   998   999   1000   1001   1002   1003   1004   1005   1006   1007   1008