Page 1040 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1040
- Khối kiến thức: cơ sở ngành
- Các môn học trước:
• Marketing căn bản
• Quản trị học
- Môn học tiên quyết: không
4.2. Thông tin người học
Người học cần có kiến thức căn bản về Marketing, Quản trị học;
có tinh thần ham học hỏi và có tác phong đạo đức tốt.
4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học
Tất cả các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp
đều cần sinh viên tốt nghiệp có tri thức về Thương mại điện tử để
ứng dụng các thành tựu về công nghệ thông tin trong quản lý và
sản xuất, làm dịch vụ.
4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học
Môn học nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại
điện tử (TMĐT), giúp sinh viên thấy được ứng dụng vô cùng linh hoạt của
công nghệ thông tin vào thế giới thương mại và kinh doanh.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
➢ Về kiến thức
▪ Cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng về Thương Mại Điện Tử
(TMĐT), đặc biệt là các mô hình kinh doanh điện tử, cơ sở hạ tầng và các
phần mềm, công nghệ được sử dụng trong TMĐT, một số hiểu biết về thực
trạng TMĐT ở Việt Nam và tình hình TMĐT trên thế giới
➢ Về kỹ năng cứng
▪ Sinh viên cũng sẽ được trang bị các chiến lược, kỹ thuật để xây dựng
và phát triển một hệ thống EC hoàn chỉnh.
➢ Về kỹ năng mềm
▪ Kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, trao đổi nhóm, thuyết trình.
➢ Về thái độ: Có thái độ tích cực trong học tập
7. Nội dung chi tiết
1040