Page 1042 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1042
Chương 4: Marketing trên Web Sau khi học xong chương 4 sinh viên
4.1 Chiến lược marketing trên web có thể nêu và trình bày:
4.2 Giao tiếp với các phân khúc 1. Nêu Chiến lược marketing trên
khác nhau của thị trường web
4.3 Vượt ra khỏi phân khúc thị 2. Giao tiếp với các phân khúc khác
trường: hành vi khách hàng và nhau của thị trường
tăng cường mối quan hệ 3. Vượt ra khỏi phân khúc thị
4.4 Quảng cáo trên Web trường: hành vi khách hàng và
4.5 E-mail marketing tăng cường mối quan hệ.
4.6 Quản trị quan hệ khách hang 4. Quảng cáo trên Web.
4.7 Tạo ra và duy trì thương hiệu 5. E-mail marketing.
trên Web 6. Quản trị quan hệ khách hang.
4.8 Định vị Web tìm kiếm và tên 7. Tạo ra và duy trì thương hiệu trên
miền Web.
4.9 Tình huống thực tế 8. Định vị Web tìm kiếm và tên
miền
9. Tình huống thực tế
Chương 5: Hoạt động B2B: nâng Sau khi học xong chương 5 sinh viên
cao hiệu quả và giảm chi phí có thể nêu và trình bày:
5.1 Mua hàng, logistics và quy trình 5.1 Mua hàng, logistics và quy trình
trợ giúp kinh doanh trợ giúp kinh doanh
5.2 Trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) 5.2 Trao đổi dữ liệu điện tử (EDI)
5.3 Sử dụng công nghệ Internet 5.3 Sử dụng công nghệ Internet trong
trong quản trị cung ứng quản trị cung ứng
5.4 Thị trường điện tử và cổng 5.4 Thị trường điện tử và cổng
5.5 Tình huống thực tế 5.5 Tình huống thực tế
Chương 6: Mạng xã hội, TM di Sau khi học xong chương 6 sinh viên
động, đấu giá trực tuyến có thể nêu và trình bày:
6.1 Từ cộng đồng ảo đến mạng xã 6.1 Từ cộng đồng ảo đến mạng xã
hội hội
6.2 Thương mại di động 6.2 Thương mại di động
6.3 Đấu giá trực tuyến 6.3 Đấu giá trực tuyến
6.4 Tình huống thực tế 6.4 Tình huống thực tế
Chương 7: Môi trường TMĐT: Sau khi học xong chương 7 sinh viên
Luật pháp, Đạo đức, và Thuế có thể nêu và trình bày:
7.1 Môi trường luật pháp của 7.1 Môi trường luật pháp của TMĐT
TMĐT 7.2 Sử dụng và bảo vệ tài sản trí tuệ
trên kinh doanh trực tuyến
1042