Page 1042 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1042

Chương 4: Marketing trên Web               Sau khi học xong chương 4 sinh viên
                   4.1    Chiến lược marketing trên web       có thể nêu và trình bày:
                   4.2    Giao tiếp với các phân khúc             1.  Nêu Chiến lược marketing trên

                          khác nhau của thị trường                   web
                   4.3    Vượt ra khỏi phân khúc thị              2.  Giao tiếp với các phân khúc khác
                          trường: hành vi khách hàng và              nhau của thị trường
                          tăng cường mối quan hệ                  3.  Vượt ra khỏi phân khúc thị
                   4.4    Quảng cáo trên Web                         trường: hành vi khách hàng và
                   4.5    E-mail marketing                           tăng cường mối quan hệ.
                   4.6    Quản trị quan hệ khách hang             4.  Quảng cáo trên Web.
                   4.7    Tạo ra và duy trì thương hiệu           5.  E-mail marketing.

                          trên Web                                6.  Quản trị quan hệ khách hang.
                   4.8    Định vị Web tìm kiếm và tên             7.  Tạo ra và duy trì thương hiệu trên
                          miền                                       Web.
                   4.9    Tình huống thực tế                      8.  Định vị Web tìm kiếm và tên
                                                                     miền
                                                                  9.  Tình huống thực tế


                   Chương 5: Hoạt động B2B: nâng              Sau khi học xong chương 5 sinh viên
                          cao hiệu quả và giảm chi phí        có thể nêu và trình bày:
                   5.1    Mua hàng, logistics và quy trình  5.1      Mua hàng, logistics và quy trình
                          trợ giúp kinh doanh                        trợ giúp kinh doanh
                   5.2    Trao đổi dữ liệu điện tử (EDI)      5.2    Trao đổi dữ liệu điện tử (EDI)
                   5.3    Sử dụng công nghệ Internet          5.3    Sử dụng công nghệ Internet trong

                          trong quản trị cung ứng                    quản trị cung ứng
                   5.4    Thị trường điện tử và cổng          5.4    Thị trường điện tử và cổng
                   5.5    Tình huống thực tế                  5.5    Tình huống thực tế

                   Chương 6: Mạng xã hội, TM di               Sau khi học xong chương 6 sinh viên

                              động, đấu giá trực tuyến        có thể nêu và trình bày:
                   6.1         Từ cộng đồng ảo đến mạng xã  6.1        Từ cộng đồng ảo đến mạng xã
                          hội                                 hội
                   6.2         Thương mại di động             6.2         Thương mại di động
                   6.3         Đấu giá trực tuyến             6.3         Đấu giá trực tuyến
                   6.4         Tình huống thực tế             6.4         Tình huống thực tế
                    Chương 7: Môi trường TMĐT:                Sau khi học xong chương 7 sinh viên
                          Luật pháp, Đạo đức, và Thuế         có thể nêu và trình bày:

                    7.1  Môi trường luật pháp của              7.1  Môi trường luật pháp của TMĐT
                          TMĐT                                 7.2  Sử dụng và bảo vệ tài sản trí tuệ
                                                                     trên kinh doanh trực tuyến


                                                            1042
   1037   1038   1039   1040   1041   1042   1043   1044   1045   1046   1047