Page 1041 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1041

Nội dung chi tiết                                Mục tiêu

                    Chương 1: Giới thiệu về TMĐT              Sau khi học xong chương 1 sinh viên
                    1.1.  Sự tiến hoá của TMĐT                có thể nêu và trình bày:
                    1.2.  Sự phát triển và tăng trưởng của     1.1.  Sự tiến hoá của TMĐT

                          TMĐT                                 1.2.  Sự phát triển và tăng trưởng của
                    1.3.  Mô hình kinh doanh, Mô hình                TMĐT
                          lợi nhuận, và Quy trình kinh         1.3.  Mô hình kinh doanh, Mô hình lợi
                          doanh                                      nhuận, và Quy trình kinh doanh
                   1.4.   TMĐT: cơ hội, lưu ý và các lo       1.4.   TMĐT: cơ hội, lưu ý và các lo
                   ngại                                       ngại

                   1.5.   Kinh tế học TMĐT                    1.5.   Kinh tế học TMĐT
                   1.6.   Nhận dạng cơ hội TMĐT               1.6.   Nhận dạng cơ hội TMĐT
                   1.7.   Bản chất quốc tế của TMĐ            1.7.   Bản chất quốc tế của TMĐ
                   1.8.   Tình huống thực tế                  1.8.   Tình huống thực tế
                   Chương 2: Hạ tầng kỹ thuật:                Sau khi học xong chương 2 sinh viên
                          Internet và World Wide Web          có thể nêu và trình bày:
                   2.1.  Internet và World Wide Web           2.1.  Internet và World Wide Web

                   2.2.  Mạng Packet-Switched                 2.2.  Mạng Packet-Switched
                   2.3.  Giao thức Internet                   2.3.  Giao thức Internet
                   2.4.  Sự xuất hiện World Wide Web          2.4.  Sự xuất hiện World Wide Web
                   2.5.  Ngôn ngữ Markup và Web               2.5.  Ngôn ngữ Markup và Web
                   2.6.  Lựa chọn kết nối Internet            2.6.  Lựa chọn kết nối Internet
                   2.7.  Internet2 và Semantic Web            2.7.  Internet2 và Semantic Web

                   2.8.   Tình huống thực tế                  2.8.   Tình huống thực tế
                   Chương 3: Bán hàng trên Web                Sau khi học xong chương 3 sinh viên
                   3.1    Mô hình lợi nhuận cho kinh          có thể nêu và trình bày:
                          doanh trực tuyến                        1.  Nêu mô hình lợi nhuận cho kinh
                   3.2    Thay đổi chiến lược: Chuyển                doanh trực tuyến
                          giao mô hình lợi nhuận                  2.  Nêu các thay đổi mô hình lợi
                   3.3    Các vấn đề về chiến lược lợi               nhuận trong quá trình phát triển

                          nhuận cho kinh doanh trực                  của công ty
                          tuyến                                   3.  Trình bày các vấn đề chiến lược
                   3.4    Tạo ra kinh doanh trực tuyến               lợi nhuận cho kinh doanh trực
                          hiệu                                       tuyến
                   3.5    Tính khả dụng của Website               4.  Nêu các tính khả dụng của
                   3.6    Sử dụng Web để kết nối khách               Website

                          hang                                    5.  Nêu các cách kết nối Web với
                   3.7.  Tình huống thực tế                          khách hàng
                                                                  6.  Trình bày tình huống



                                                            1041
   1036   1037   1038   1039   1040   1041   1042   1043   1044   1045   1046