Page 188 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 188
8. Trình bày được nội dung Học tập và làm theo tư
7.3. Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây tưởng đạo đức Hồ Chí Minh
dựng con người mới 9. Trình bày được quan niệm của Hồ Chí Minh về
con người
10. Trình bày được quan điểm của Hồ Chí Minh về
vai trò của con người
11. Trình bày và phân tích được quan điểm của Hồ
Chí Minh về chiến lược “trồng người
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương mở đầu
Đối tượng, phương pháp nghiên cứu và ý nghĩa học tập môn Tư tưởng Hồ Chí
Minh
0.1. Đối tượng nghiên cứu
0.1.1. Khái niệm tư tưởng và tư tưởng Hồ Chí Minh
0.1.2. Đối tượng và nhiệm vụ của môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh
0.1.3. Mối quan hệ với môn học Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác -
Lênin và môn học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam
0.2. Phương pháp nghiên cứu
0.2.1. Cơ sở phương pháp luận
0.2.2. Các phương pháp cụ thể
0.3. Ý nghĩa của việc học tập môn học đối với sinh viên
0.3.1. Nâng cao năng lực tư duy lý luận và phương pháp công tác
0.3.2. Bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng và rèn luyện bản lĩnh chính trị
Chương 1
Cơ sở, quá trình hình thành và phát triển Tư tưởng Hồ Chí Minh
1.1. Cơ sở hình thành Tư tưởng Hồ Chí Minh
1.1.1. Cơ sở khách quan
1.1.2. Nhân tố chủ quan
1.2. Quá trình hình thành và phát triển Tư tưởng Hồ Chí Minh
1.2.1. Thời kỳ trước năm 1911: Hình thành tư tưởng yêu nước và chí hướng cứu
nước
1.2.2. Thời kỳ 1911-1920: Tìm thấy con đường cứu nước, giải phóng dân tộc
1.2.3. Thời kỳ từ 1921-1930: Hình thành cơ bản tư tưởng về cách mạng Việt Nam
188