Page 304 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 304

Về kỹ năng mềm

                      + Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.

                             ▪  Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
                             ▪  Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.

                             ▪  Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.

                             ▪  Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập

                      + Phát triển kỹ năng giao tiếp:

                             ▪  Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.
                             ▪  Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan

                                 hữu quan và khách hàng.

                             ▪  Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.

                             ▪  Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.

                             ▪  Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng
                                 giao tiếp.

                             ▪  Dung hòa được các “thế găng” trong giao tiếp.

                             ▪  Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh.

                             ▪  Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.

                      + Phát triển kỹ năng thuyết trình:
                             ▪  Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.

                             ▪  Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.

                             ▪  Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.

                             ▪  Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu

                             ▪  Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
                      + Phát triển làm việc nhóm:

                             ▪  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm

                             ▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                             ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm

                             ▪  Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.

                             ▪  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động
                                 của nhóm.




                                                            304
   299   300   301   302   303   304   305   306   307   308   309