Page 306 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 306
4.2. Văn hóa ẩm thực 2. Nhận biết được dấu ấn nông nghiệp trong cơ cấu bữa
4.3. Văn hóa trang phục ăn, các đặc trưng cơ bản trong ăn uống của cư dân khu
4.4. Văn hóa kiến trúc vực Đông Nam Á
4.5. Văn hóa giao thông 3. Xác định được quan niệm về mặc, chất liệu, trang phục
qua các thời kì
3. Trình bày được kiến trúc và văn hóa giao thông của cư dân
Đông Nam Á
Chương 5: Văn hóa ứng
xử với môi trường xã hội Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
5.1. Ảnh hưởng văn hóa Biết được cư dân Đông Nam Á chịu ảnh hương của văn hóa
Ấn Độ Ấn Độ, Hồi Giáo, Trung Hoa và phương Tây như thế nàoqua
5.2. Ảnh hưởng văn hóa nhiều thế kỉ bởi phương pháp tổng hợp, dung hợp, tích hợp
Hồi giáo
5.3. Ảnh hưởng văn hóa
Trung Hoa
5.4. Ảnh hưởng văn hóa
phương Tây
Chương 6 : Các nền văn
hóa tiêu biểu Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
6.1 Văn hóa Thái Lan 1. Biết được đặc trưng văn hóa của Thái Lan, Singapore,
6.2 Văn hóa Singapore Malaysia, Indonesia
6.3 Văn hóa Malaysia 2.Trình bày được tính thống nhất trong đa dạng của văn hóa
6.4 Văn hóa Indonesia các nước Đông Nam Á
6.5 Văn hóa Đông Nam 3. Trình bày được văn hóa Đông Nam Á trong qua trình toàn
Á thống nhất trong đa dạng cầu hóa
6.6 Đông Nam Á trong
quá trình toàn cầu hóa
II- TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
CHƯƠNG 1. ĐỊNH VỊ VĂN HÓA ĐÔNG NAM Á
1.1. Khái niệm khu vực Đông Nam Á
1.2. Tọa độ văn hóa Đông Nam Á
1.2.1. Không gian VH
1.2.2. Chủ thể VH
1.2.3. Thời gian VH
1.3. Loại hình văn hóa
CHƯƠNG 2. VĂN HÓA NHẬN THỨC
2.1. Nhận thức cổ truyền về vũ trụ
2.2. Nhận thức cổ truyền về con người
CHƯƠNG 3. VĂN HÓA TỔ CHỨC CỘNG ĐỒNG
306