Page 379 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 379
- Vận dụng kiến thức về bản quyền để bảo vệ quyền tác giả, quyền sở hữu công
nghiệp
- Vận dụng kiến thức về tố tụng để tự bảo vệ quyền lợi khi bị vi phạm
- Vận dụng kiến thức về pháp luật lao động để tham gia các quan hệ lao động,
quản lý lao động trong doanh nghiệp.
❖ Về kỹ năng mềm:
- Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu quan
và khách hàng.
- Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
- Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
- Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của nhóm.
- Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
- Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
- Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, đúng mục tiêu
❖ Về ý thức:
- Ý thức kỷ luật về chấp hành pháp luật nhà nước, các tập quán trong giao thương
- Coi trọng và thực hiện nghiêm túc các qui chế điều lệ của tổ chức, đơn vị; tuân
thủ đúng các qui định của hợp đồng
- Ý thức về trách nhiệm của bản thân khi thực hiện công việc.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1:
Khái quát luật kinh doanh Sau khi học xong chương1 sinh viên phải:
1.1. Khái niệm Luật kinh doanh 1. Biết được các khái niệm cơ bản về Pháp
1.2. Nội dung cơ bản của luật kinh luật áp dụng trong hoạt động kinh doanh.
doanh 2. Biết và nắm vững về Hệ thống pháp
1.3. Phạm vi điều chỉnh của Luật luật nói chung và hệ thống pháp luật áp
kinh doanh dụng trong hoạt động kinh doanh
1.4. Đối tượng điều chỉnh của Luật 3. Biết được vai trò của pháp luật trong
kinh doanh việc kiến tạo môi trường cho hoạt động
1.5. Phương pháp điều chỉnh của kinh doanh và là công cụ quan trọng của
Luật kinh doanh nhà nước về quản lý kinh tế
1.6. Chủ thể của Luật kinh doanh
1.7. Hệ thống Luật kinh doanh
1.8. Vai trò của Luật kinh doanh.
379