Page 389 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 389

6.6.3. Các hình thức đấu thầu

                      6.6.4. Các phương thức đấu thầu

                      6.6.5. Bảo đảm dự thầu
                      6.6.6. Bảo đảm thực hiện hợp đồng sau khi trúng thầu

                  Chương 7. Pháp luật về thương mại dịch vụ

                      7.1. Khái niệm thương mại dịch vụ

                      7.1.1. Đặc điểm của thương mại dịch vụ

                      7.1.2. Quản lý nhà nước đối với thương mại dịch vụ
                      7.2. Pháp luật về xúc tiến thương mại

                      7.2.1. Khái niệm xúc tiến thương mại

                      7.2.2. Chủ thể hoạt động xúc tiến thương mại

                      7.2.3. Quyền hoạt động xúc tiến thương mại

                      7.2.4. Nội dung hoạt động xúc tiến thương mại
                      7.2.4.1. Khuyến mại

                      7.2.4.2. Quảng cáo thương mại

                      7.2.4.3. Trưng bày, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm

                      7.2.4.4. Hội chợ, triển lãm thương mại

                      7.3. Pháp luật về trung gian thương mại
                      7.3.1. Khái niệm trung gian thương mại

                      7.3.2. Đặc điểm pháp lý

                      7.3.3. Vai trò của trung gian thương mại

                      7.3.4. Các loại hình trung gian thương mại

                      7.3.4.1. Đại diện thương nhân
                      7.3.4.2. Môi giới thương mại

                      7.3.4.3. Ủy thác mua bán hàng hóa

                      7.3.4.4. Đại lý thương mại

                  Chương 8. Pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ
                      8.1. Tổng quát về quyền sở hữu trí tuệ
                      8.1.1. Khái niệm quyền sở hữu trí tuệ

                      8.1.2. Đặc điểm của quyền sở hữu trí tuệ

                      8.1.3. Phân loại quyền sở hữu trí tuệ



                                                            389
   384   385   386   387   388   389   390   391   392   393   394