Page 418 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 418

9.5.4 .Phê phán mô hình đơn giản

                  Chương 10:

                                      CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CUNG TIỀN
                  10.1  Tổng quan

                  10.2  Mô hình cung tiền và số nhân tiền tệ

                        10.2.1.  Cách thiết lập công thức cho số nhân tiền tệ

                        10.2.2.  Cảm nhận về số nhân tiền tệ

                  10.3  Các yếu tố quyết định số nhân tiền tệ
                        10.3.1. Những thay đổi của tỷ lệ dự trữ bắt buộc, r

                        10.3.2. Những thay đổi của tỷ lệ tiền mặt trong tay công chúng, cp

                        10.3.3. Những thay đổi của tỷ lệ dự trữ vượt mức, re

                  10.4  Các yếu tố khác quyết định số nhân tiền tệ

                             10.4.1. Những thay đổi trong cơ sở tiền tệ không vay mượn, MBn
                             10.4.2. Những thay đổi trong các khoản cho vay chiết khấu từ FED, DL

                  10.5. Nhận xét chung về quá trình cung tiền

                  Chương 11:

                                         THỰC THI CHÍNH SÁCH TIỀN TỆ:

                                          CHIẾN LƯỢC VÀ CHIẾN THUẬT
                  11.1. Mục tiêu tiền tệ

                             11.1.1.  Mục tiêu tiền tệ tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đức

                             11.1.2.  Ưu điểm của mục tiêu tiền tệ

                             11.1.3.  Nhược điểm của mục tiêu tiền tệ

                  11.2. Mục tiêu lạm phát
                             11.2.1.  Lạm phát mục tiêu ở New Zealand, Canada và Vương quốc Anh

                             11.2.2.  Ưu điểm của lạm phát mục tiêu

                             11.2.3.  Nhược điểm của lạm phát mục tiêu

                  11.3. Chính sách tiền tệ với một neo danh nghĩa tiềm ẩn

                        11.3.1.  Ưu điểm của phương pháp tiếp cận “Just Do It”

                        11.3.2.  Nhược điểm của phương pháp tiếp cận “Just Do It”
                  11.4. Chiến thuật: Lựa chọn công cụ chính sách




                                                            418
   413   414   415   416   417   418   419   420   421   422   423