Page 420 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 420

14.4.2. Động cơ phòng ngừa

                         14.4.3. Động cơ đầu cơ

                         14.4.4 .Kết hợp ba động cơ cùng nhau
                  14.5. Những phát triển mới trong phương pháp tiếp cận của Keynes

                           14.5.1. Nhu cầu giao dịch

                           14.5.2. Nhu cầu phòng ngừa

                           14.5.3. Nhu cầu đầu cơ

                  14.6. Học thuyết số lượng tiền tệ hiện đại của Friedman
                  14.7. Phân biệt giữa học thuyết Friedman và học thuyết Keynes

                  14.8. Bằng chứng thực nghiệm về các nhu cầu cho tiền

                           14.8.1. Lãi suất và cầu tiền

                           14.8.2. Sự ổn định của nhu cầu tiền

                  Chương 15:
                                               TIỀN TỆ VÀ LẠM PHÁT

                  15.1. Tổng quan

                  15.2. Bằng chứng về mối liên hệ giữa tiền tệ và lạm phát

                           15.2.1. Siêu lạm phát của Đức thời kỳ 1921-1923

                           1.5.2.2. Các sự kiện lạm phát nhanh gần đây
                  15.3. Ý nghĩa của lạm phát

                  15.4. Các quan điểm về lạm phát

                          15.4.1. Quan điểm của các nhà nghiên cứu tiền tệ

                          1.5.4.2. Quan điểm của Keynes

                         15,4,3, Tóm tắt
                  15.5. Nguồn gốc của lạm phát chính sách tiền tệ

                        15.5.1. Mục tiêu nhiều việc làm và lạm phát

                        15.5.2. Thâm hụt ngân sách và lạm phát















                                                            420
   415   416   417   418   419   420   421   422   423   424   425