Page 624 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 624
- Giảng dạy cho sinh viên nhận thức Kinh Tế Quốc Dân,
được sự cần thiết phải nghiên cứu về đạo NXB Đại học Kinh Tế
đưc kinh doanh Quốc Dân. ( tr 16 – 38 )
Tuần thứ 2:
Chương 1 : Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức trong kinh doanh
Lý 2 giờ Trong nội dung 1.2 : ✓ Đọc :
thuyết tín - Giảng dạy cho sinh viên nhận biết được PGS. TS. Nguyễn Mạnh
chỉ các vấn đề đạo đức là gì, nguồn gốc xuất Quân, (2012), Đạo đức
hiện và từ đó nhận diện một vấn đề đạo kinh doanh và văn hóa
đức xuất hiện như thế nào. công ty , Trường Đại học
Kinh Tế Quốc Dân,
NXB Đại học Kinh Tế
Quốc Dân. ( tr 40 - 73 )
Tuần thứ 3:
Chương 1 : Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức trong kinh doanh
Thảo 2 giờ - Phân tích sự cần thiết của đạo đức kinh - PGS. TS. Nguyễn Mạnh
luận tín doanh trong doanh nghiệp và chỉ ra Quân, Đạo đức kinh
chỉ những khía cạnh, những linh vực mâu doanh và văn hóa công ty
thuẫn Phương pháp môn học và
hướng dẫn phân tích tình
huống, Trường Đại học
Kinh Tế Quốc Dân ,
NXB Đại học Kinh Tế
Quốc Dân, 2007 (tr 23 –
27 )
- Sinh viên tham gia làm
bài tập trên bảng
Tuần thứ 4:
Chương 2 : Các triết lý đạo đức trong kinh doanh và các nghĩa vụ trong trách nhiệm xã
hội.
Lý 2 giờ Trong nội dung phần 2.1 ✓ Đọc :
thuyết tín -Giảng dạy cho sinh viên phân tích và PGS. TS. Nguyễn Mạnh
chỉ nắm bắt được khái niệm về triết lý đạo Quân, (2012), Đạo đức
đức kinh doanh và văn hóa
Trong nội dung phần 2.2 công ty , Trường Đại học
-Giảng dạy cho sinh viên về các triết lý Kinh Tế Quốc Dân,
đạo đức chủ yếu và phân biệt được các NXB Đại học Kinh Tế
triết lý đạo đức Quốc Dân. ( tr 76 – 92)
Tuần thứ 5:
Chương 2 : Các triết lý đạo đức trong kinh doanh và các nghĩa vụ trong trách nhiệm xã
hội.
624