Page 621 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 621
5.2.1 Hệ thống các chuẩn mực hành vi đạo đức
5.2.2 Hệ thống các tiêu chuẩn giao ước (cam kết) về đạo đức (Đạo đức nghề
nghiệp)
5.2.3 Các chương trình đạo đức trong văn hóa công ty
5.2.4 Hệ thống thanh tra đạo đức
Chương 6 : Hệ thống đạo đức kinh doanh toàn cầu
6.1 Sự quan tâm rộng rãi đến đạo đức kinh doanh toàn cầu
6.2 Các quy tắc đạo đức kinh doanh trong toàn cầu
6.3 Các vấn đề đạo đức kinh doanh toàn cầu.
III- HỌC LIỆU
Bắt buộc
1. PGS. TS. Nguyễn Mạnh Quân, Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty ,
Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2012
Tài liệu tham khảo:
1. TS. Nguyễn hữu quyền, Đạo đức kinh doanh, NXB Đại học Công Nghiệp
TP.HCM, 2011
2. PGS. TS. Nguyễn Mạnh Quân, Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty
Phương pháp môn học và hướng dẫn phân tích tình huống, Trường Đại học
Kinh Tế Quốc Dân , NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2007
3. PGS. TS Dương Thị Liễu (chủ biên), Giáo trình Văn hóa kinh doanh ,
Trường đại học kinh tế quốc dân , NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội,
2011
4. Joseph W. Weiss, Busines ethics: A stakeholder and Issues Management
Approach, Fourth Edition, Thomson South Western, 2008
Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và
vấn đề liên quan đến môn học:
1. Tổng Cục thống kê Việt Nam : www.gso.vn
2. Cục Thống kê TP.HCM : www.pso.hochiminhcity.gov.vn
3. Thống kê Bộ Công thương : www.moit.gov.vn
4. Thống kê Hải quan : www.custome.vn
621