Page 617 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 617
+ Phát triển kỹ năng giao tiếp:
▪ Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.
▪ Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan
hữu quan và khách hàng.
▪ Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.
▪ Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
▪ Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng
giao tiếp.
▪ Dung hòa được các “thế găng” trong giao tiếp.
▪ Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh.
▪ Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
+ Phát triển kỹ năng thuyết trình:
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
▪ Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
▪ Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
+ Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động
của nhóm.
➢ Về thái độ
+ Có ý thức lương tâm nghề nghiệp,có ý thức tổ chức ký luật của doanh nghiệp
+ Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh doanh đối với khách
hàng, đối tác.
+ Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc
+ Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động….
617