Page 617 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 617

+ Phát triển kỹ năng giao tiếp:

                            ▪  Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.

                            ▪  Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan
                                hữu quan và khách hàng.

                            ▪  Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.

                            ▪  Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.

                            ▪  Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng

                                giao tiếp.
                            ▪  Dung hòa được các “thế găng” trong giao tiếp.

                            ▪  Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh.

                            ▪  Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.

                      + Phát triển kỹ năng thuyết trình:

                            ▪  Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
                            ▪  Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.

                            ▪  Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.

                            ▪  Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu

                            ▪  Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.

                      + Phát triển làm việc nhóm:
                            ▪  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm

                            ▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                            ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm

                            ▪  Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.

                            ▪  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động
                                của nhóm.

                  ➢  Về thái độ

                      +  Có ý thức lương tâm nghề nghiệp,có ý thức tổ chức ký luật của doanh nghiệp

                      +  Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh doanh đối với khách

                        hàng, đối tác.

                      +  Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc

                      +  Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động….




                                                            617
   612   613   614   615   616   617   618   619   620   621   622