Page 618 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 618
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1 : Đạo đức kinh - Sau khi học xong chương 1 sinh viên có được cách
doanh và vấn đề đạo đức nhìn tổng quan về môn học và phải :
trong kinh doanh 1. Trình bày và giải thích được khái niệm về
1.1 Đạo đức kinh doanh đạo đức, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm
1.2 Sự xuất hiện của những vấn xã hội, văn hóa công ty, thương hiệu, lịch
đề đạo đức sử hình thành đạo đức kinh doanh
2. Trình bày được thế nào là vấn đề đạo đức
?, xác định được các khía cạnh có mâu
thuẫn, lĩnh vực có mâu thuẫn, nhận diện
được các vấn đề đạo đức trong kinh doanh
Chương 2 : Các triết lý đạo - Sau khi học xong chương 2 sinh viên phải :
đức trong kinh doanh và các 1. Trình bày được khái niệm triết lý đạo đức
nghĩa vụ trong trách nhiệm xã 2. Xác định được các triết lý đạo đức chủ yếu
hội. 3. Xác định và ứng dụng được các nghĩa vụ
trong trách nhiệm xã hội vào thực tiễn kinh
2.1. Triết lý đạo đức ( đạo lý ) doanh của doanh nghiệp.
2.2. Các triết lý đạo đức chủ yếu
2.3. Các nghĩa vụ trong trách
nhiện xã hội
Chương 3 : Các khía cạnh - Sau khi học xong chương 3 sinh viên sẽ phải
biểu hiện của đạo đức kinh 1. Phân tích được sự mâu thuẫn và nhận diện
doanh trong doanh nghiệp được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong
các chức năng cua doanh nghiệp
3.1 Đạo đức trong các chức 2. Phân tích được sự mâu thuẫn và nhận diện
năng của doanh nghiệp được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong
3.2 Đạo đức trong mối quan hệ quan hệ với các đối tượng hữu quan.
với các đối tượng hữu quan.
Chương 4 : Xây dựng đạo đức - Sau khi học xong chương 4 sinh viên sẽ phải :
kinh doanh trong doanh 1. Trình bày được tầm quan trọng của một
nghiệp chương trình đạo đức hiệu quả của doanh
nghiệp trong thực tiễn kinh doanh.
4.1 Một chương trình đạo đức 2. Vận dụng được các bước xây dựng đạo đức
hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp.
4.2 Các bước xây dựng đạo đức
kinh doanh trong doanh nghiệp
Chương 5 : Vận dụng trong - Sau khi học xong chương 5 sinh viên sẽ phải :
quản lý và thiết lập hệ thống 1. Xác định và xây dựng được một phong
triển khai đạo đức kinh doanh cách quản lý doanh nghiệp theo định hướng
đạo đức
5.1. Xây dựng phong cách quản
lý định hướng đạo đức
618