Page 618 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 618

7. Nội dung chi tiết


                            Nội dung chi tiết                                Mục tiêu


                    Chương  1  :  Đạo  đức  kinh  -  Sau khi học xong chương 1 sinh viên có được cách
                    doanh  và  vấn  đề  đạo  đức  nhìn tổng quan về môn học và  phải :
                    trong kinh doanh                       1.  Trình bày và giải thích được khái niệm về
                    1.1 Đạo đức kinh doanh                     đạo đức, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm
                    1.2 Sự xuất hiện của những vấn             xã hội, văn hóa công ty, thương hiệu, lịch
                        đề đạo đức                             sử hình thành đạo đức kinh doanh
                                                           2.   Trình bày được thế nào là vấn đề đạo đức
                                                               ?, xác định được các khía cạnh có mâu
                                                               thuẫn, lĩnh vực có mâu thuẫn, nhận diện
                                                               được các vấn đề đạo đức trong kinh doanh
                    Chương  2  :  Các  triết  lý  đạo  -  Sau khi học xong chương 2 sinh viên phải :
                    đức trong kinh doanh và các            1.  Trình bày được khái niệm triết lý đạo đức
                    nghĩa vụ trong trách nhiệm xã          2.  Xác định được các triết lý đạo đức chủ yếu
                    hội.                                   3.  Xác định và ứng dụng được các nghĩa vụ
                                                               trong trách nhiệm xã hội vào thực tiễn kinh
                   2.1.  Triết lý đạo đức ( đạo lý )           doanh của doanh nghiệp.
                   2.2.  Các triết lý đạo đức chủ yếu
                   2.3.  Các  nghĩa  vụ  trong  trách
                         nhiện xã hội

                    Chương  3  :  Các  khía  cạnh  -  Sau khi học xong chương 3 sinh viên sẽ phải
                    biểu  hiện  của  đạo  đức  kinh        1.  Phân tích được sự mâu thuẫn và nhận diện
                    doanh trong doanh nghiệp                   được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong
                                                               các chức năng cua doanh nghiệp
                    3.1  Đạo  đức  trong  các  chức        2.  Phân tích được sự mâu thuẫn và nhận diện
                        năng của doanh nghiệp                  được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong
                    3.2  Đạo đức trong mối quan hệ             quan hệ với các đối tượng hữu quan.
                        với các đối tượng hữu quan.
                    Chương 4 : Xây dựng đạo đức  -  Sau khi học xong chương 4 sinh viên sẽ phải :
                    kinh  doanh  trong  doanh              1.  Trình  bày  được  tầm  quan  trọng  của  một
                    nghiệp                                     chương trình đạo đức hiệu quả của  doanh
                                                               nghiệp trong thực tiễn kinh doanh.
                    4.1  Một  chương  trình  đạo  đức      2.  Vận dụng được các bước xây dựng đạo đức
                    hiệu quả                                   kinh doanh trong doanh nghiệp.
                    4.2  Các bước xây dựng đạo đức
                    kinh doanh trong doanh nghiệp
                    Chương  5  :  Vận  dụng  trong  -  Sau khi học xong chương 5 sinh viên sẽ phải :
                    quản lý và thiết lập hệ thống          1.  Xác  định  và  xây  dựng  được  một  phong
                    triển khai đạo đức kinh doanh              cách quản lý doanh nghiệp theo định hướng
                                                               đạo đức
                    5.1. Xây dựng phong cách quản
                    lý định hướng đạo đức

                                                            618
   613   614   615   616   617   618   619   620   621   622   623