Page 612 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 612

Làm                   -  Ứng  dụng  tiếp  thị  vào  môi  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  trường cho sản phẩm , dịch vụ.  để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                                                    thuyết trình cuối khóa


                   TT :13  Chương 6 – Ảnh hưởng văn hóa và các tầng lớp xã hội

                   Lý        2 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên         SV đọc trước:
                   thuyết       chỉ      biết được nội dung mục  6.1.      -Neal,    Quester     and  Trang
                                         Khái niệm và nội dung của         Hawkin(2007),               344-381
                                         văn hóa trong đó bao gồm          Consumer       Behavior,
                                         Văn hóa là gì? Nội dung của       Prentice             Hall  Trang
                                         văn hóa                           International               166-179
                                         2.   Giải thích và phân tích      -Bùi  Văn  Quang-  Bài
                                         cho sinh viên biết  nội dung      giảng  Hành  vi  khách
                                         mục 6.2. Các tiến trình phát      hàng  –  trường  Đại  học
                                         triển văn hóa tiêu dùng gồm.      Công Nghiệp.
                                         Mô hình về tiến trình phát        - www.marketing.net
                                         triển văn hóa tiêu dùng
                                         . Đem ý nghĩa văn hóa vào
                                         sản phẩm. Chuyển các ý nghĩa
                                         văn hóa từ sản phẩm sang
                                         người tiêu dùng
                   Thảo      1 giờ tín  - Phân tích văn hóa tiêu dùng  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      cho tình huống mua sắm thời  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         trang.                            trình.

                   Làm                   - Phân tích ảnh hưởng của văn  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  hóa tiêu dùng cho sản phẩm cụ  để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  thể.                              thuyết trình cuối khóa


                   TT :14  Chương 6 – Ảnh hưởng văn hóa và các tầng lớp xã hội

                   Lý        2 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên         SV đọc trước:
                   thuyết       chỉ      biết được nội dung mục  6.3.      -    Schifffman       and  Trang
                                         Những ảnh hưởng giao lưu          Kanuk(2007)  Consumer  276-293
                                         văn hóa. Những khác biệt đa       Behavior,  Prentice  Hall
                                         văn hóa. Phát triển các chiến     International               Trang
                                         lược tiếp thị quốc tế                                         180-192
                                                                           -Bùi  Văn  Quang-  Bài
                                         2.  Giảng dạy và phân tích cho  giảng  Hành  vi  khách
                                         sinh viên hiểu rõ mục  6.4.       hàng  –  trường  Đại  học
                                         Các nhóm văn hóa và tầng lớp  Công Nghiệp.
                                         xã hội . Các nhóm văn hóa và
                                         tầng lớp xã hội






                                                            612
   607   608   609   610   611   612   613   614   615   616   617