Page 608 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 608

ý nơi người tiêu dùng. Tầm
                                         hiểu biết của người tiêu dùng

                   Thảo      1 giờ tín  Phân tích kiến thức và sự kén      Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      chọn của người tiêu dùng đối      đại  diện  nhóm  thuyết
                                         với sản phẩm                      trình.

                   TT:6.  Chương  2   Quá trình cảm nhận và nhận thức
                   Lý        1 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên          SV đọc trước:              Trang
                   thuyết       chỉ      biết được nội dung mục            - Solomon, 2008,            164-198
                                         2.6.Thái độ và dự tính của        Consumer Behavior,
                                         người tiêu dùng bao gồm:          Prentice Hall               Trang
                                         Thái độ đối với sự vật . Thái     International.              68-77
                                         độ đối với hành vi                - Bùi Văn Quang- Bài
                                         2. Giảng dạy cho sinh viên        giảng Hành vi khách
                                         biết nội dung mục 2.7.Ứng         hàng – trường Đại học
                                         dụng cho chiến lược tiếp thị      Công Nghiệp.
                   Thảo      2 giờ tín  -Phân  tích  thái  độ  của  người  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      tiêu dùng đối với sản phẩm và  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         ứng dụng chiến lược tiếp thị.     trình.
                   Làm                   -Cách  ứng  dụng  chiến  lược  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  tiếp thị dựa vào cảm nhận và  để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  thái độ của khách hàng.           thuyết trình cuối khóa

                   TT:7.   - Chương 3   Tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng
                   Lý        2 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên          SV đọc trước:              Trang
                   thuyết       chỉ      biết về nội dung mục 3.1.Phân  - Solomon, 2008,               204-248
                                         tích tiến trình nhận thức của     Consumer Behavior,
                                         người tiêu dùng khi ra quyết      Prentice Hall               Trang
                                         định, làm rõ hơn Tính chất        International.              78-93
                                         của quyết định mua sắm tiêu       - Bùi Văn Quang- Bài
                                         dùng. Phân tích mô hình nhận  giảng Hành vi khách
                                         thức của người tiêu dùng khi      hàng – trường Đại học
                                         ra quyết định.                    Công Nghiệp.

                                         2. Giải thích và phân tích cho
                                         sinh viên biết nội dung mục
                                         3.2. Ra quyết định là một quá
                                         trình giải quyết vấn đề bao
                                         gồm Giới thiệu mô hình giải
                                         quyết vấn đề trong quá trình
                                         mua sắm của người tiêu dùng.
                                         Phân tích các bước của mô
                                         hình giải quyết vấn đề mua
                                         sắm tiêu dùng.. Những lý do
                                         thực tiễn hạn chế tác dụng của
                                         mô hình giải quyết vấn đề.

                                                            608
   603   604   605   606   607   608   609   610   611   612   613