Page 603 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 603

6.2.2. Đem ý nghĩa văn hóa vào sản phẩm

                  6.2.3. Chuyển các ý nghĩa văn hóa từ sản phẩm sang người tiêu dùng

                  6.3. Những ảnh hưởng giao lưu văn hóa
                  6.3.1. Những khác biệt đa văn hóa

                  6.3.2. Phát triển các chiến lược tiếp thị quốc tế

                  6.4. Các nhóm văn hóa và tầng lớp xã hội

                  6.4.1. Các nhóm văn hóa

                  6.4.2. Tầng lớp xã hội
                  6.5. Đoàn thể, hiệp hội và gia đình

                  6.5.1. Các đoàn thể, hiệp hội

                  6.5.2. Gia đình

                  6.6. Ứng dụng chiến lược tiếp thị

                      -

                                                     III. HỌC LIỆU
                  1. Giáo trình chính (Bắt buộc)

                  1. Solomon, 2008, Consumer Behavior, Prentice Hall International.

                  2. Tài liệu tham khảo

                  1.Neal, Quester and Hawkin(2007), Consumer Behavior, Prentice Hall International

                  2. Schifffman and Kanuk(2007) Consumer Behavior, Prentice Hall International
                  3.Philip Kotler, Marketing căn bản - Nhà xuất bản Thống kê - 1997.

                  Rosenbluth Hall F, Tuyết Minh dịch

                  4. Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại, NXB Thống Kê, 2007

                  Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn

                  đề liên quan đến môn học:
                  1 www.vietnambranding.com

                  2. www.marketing.24h.com.vn

                  3. Marketing.net

                  4. Toiyeumarketing.net

                                       IV. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
                  1. Lịch trình chung

                               LỊCH TRÌNH CHUNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC


                                                            603
   598   599   600   601   602   603   604   605   606   607   608