Page 601 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 601

2.4.3. Chuỗi mắc xích phương tiện-mục đích  để hiểu biết về sản phẩm

                  2.4.4. Sự kén chọn sản phẩm

                  2.5. Sự quan tâm và tầm hiểu biết của người tiêu dùng
                  2.5.1. Sự tiếp nhận thông tin

                  2.5.2. Các yếu tố gây chú ý nơi người tiêu dùng

                  2.5.3. Tầm hiểu biết của người tiêu dùng

                  2.6.Thái độ và dự tính của người tiêu dùng

                  2.6.1.Thái độ đối với sự vật
                  2.6.2. Thái độ đối với hành vi

                  2.7.Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị

                  Chương 3      Tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng

                  3.1.Phân tích tiến trình nhận thức của người tiêu dùng khi ra quyết định

                  3.1.1. Tính chất của quyết định mua sắm tiêu dùng
                  3.1.2. Phân tích mô hình nhận thức của người tiêu dùng khi ra quyết định.

                  3.2. Ra quyết định là một qua một trình giải quyết vấn đề

                  3.2.1. Giới thiệu mô hình giải quyết vấn đề trong quá trình mua sắm của người tiêu

                  dùng

                  3.2.2. Phân tích các bước của mô hình giải quyết vấn đề mua sắm tiêu dùng.
                  3.2.3. Những lý do thực tiễn hạn chế tác dụng của mô hình giải quyết vấn đề.

                  3.3. Các nhân tố giải quyết vấn đề

                  3.3.1. Nêu rõ vấn đề

                  3.3.2. Các tiến trình hợp nhất

                  3.3.3.Những kế hoạch quyết định của người tiêu dùng.
                  3.4.Các mức độ giải quyết vấn đề trong quá trình quyết định mua sắm

                  3.4.1.Ra quyết định bao quát

                  3.4.2. Ra quyết định hạn chế.

                  3.4.3.Ra quyết định theo thói quen

                  3.5. Những ảnh hưởng tác động trên quá trình giải quyết vấn đề.

                  3.5.1. Tác động từ các mục tiêu tối hậu của người tiêu dùng
                  3.5.2. Tác động của kinh nghiệm, kiến thức và khả năng kén chọn sản phẩm

                  3.5.3. Tác động từ môi trường xung quanh


                                                            601
   596   597   598   599   600   601   602   603   604   605   606